Việt Trinh khen Xuân Bắc ‘có mùi hương hấp dẫn phụ nữ’

11/11/2016 15:13 GMT+7

(iHay) Việt Trinh thẳng thắn thừa nhận mình… mê trai. Cô ao ước: “Dù có chết cũng phải chết bởi trưởng phòng đẹp trai mới cam lòng”.

(iHay) Việt Trinh thẳng thắn thừa nhận mình… mê trai. Cô ao ước: “Dù có chết cũng phải chết bởi trưởng phòng đẹp trai mới cam lòng”.

Dàn khách mời, trưởng phòng, phó phòng và MC sẽ xuất hiện trong tập 2 Ơn giời, cậu đây rồi
Tập 2 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! sẽ ra mắt khán giả với bốn khách mời: Việt Trinh, Hoàng Oanh, Trung Dân và Chí Thiện. Bên cạnh các trưởng phòng, hai phó phòng Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh sẽ tiếp tục là những “cái gai” đáng dè chừng đối với người chơi.
“Người đẹp không tuổi” Việt Trinh dù là diễn viên kỳ cựu nhưng cho biết cô vô cùng lo sợ khi tham gia chương trình. Thậm chí, cô còn toan xin lỗi khán giả và bỏ cuộc ngay trước giờ ghi hình vì quá áp lực.
Nữ đạo diễn tâm sự: “Các trưởng phòng của Ơn giời, cậu đây rồi! là những người “ác” nhất mà Trinh từng biết”. Chuyên trị các vai chính kịch và bi, Việt Trinh thú nhận: “Tham gia Ơn giời hổng chết thì cũng bị thương thôi”. Tuy nhiên, Việt Trinh cho biết đây là cơ hội để mình lột xác khỏi hình ảnh quen thuộc với khán giả.
Việt Trinh thú nhận mê trai, hết khen Xuân Bắc hấp dẫn phụ nữ lại quay sang tình tứ với Trường Giang  
“Người đẹp Tây đô” tiết lộ bản thân khi ở trên sân khấu và ngoài đời thực là hai con người hoàn toàn khác nhau. Tại Ơn giời, Việt Trinh ao ước được hóa thân thành con trai hoặc một cô gái bụi bặm đúng với cá tính hằng ngày.
Mạnh mẽ là thế nhưng Việt Trinh vẫn thẳng thắn thừa nhận mình… mê trai. Nữ diễn viên chê và nói sẵn sàng từ chối nếu phải vào phòng Hồng Đào. Ngược lại, cô ao ước: “Dù có chết cũng phải chết bởi trưởng phòng đẹp trai mới cam lòng”.
Ngay từ phút đầu, Việt Trinh đã lả lơi khen Xuân Bắc: “Em có một mùi hương đặc biệt hấp dẫn phụ nữ”. Vẻ đẹp đằm thắm của Việt Trinh cũng khiến Trường Giang bị thu hút.
Trường Giang thể hiện tình cảm với đàn chị "không tuổi"
Trước giờ diễn, Á hậu Hoàng Oanh bộc lộ mong muốn được gặp trưởng phòng Hồng Đào vì “chị Đào luôn hiền lành, nương tay cho đàn em”. Cô tin “tình chị em” sẽ khiến Hồng Đào mủi lòng thương, giúp mình chạm tay đến cúp chiến thắng.
Trong khi đó, Hoàng Oanh lại tỏ rõ sự sợ hãi nếu phải đối đầu với 2 danh hài “nói nhiều, nói lẹ” Trường Giang và Trấn Thành cũng như chất Bắc của Tự Long.
Trên sân khấu Ơn giời, cậu đây rồi! Hoàng Oanh đôi khi bị xoay chóng mặt và vô tình tiết lộ một vài điều khán giả chưa từng biết đến. Điển hình nhất là khi cô buột miệng thừa nhận “nếu đại gia nào tặng nhẫn kim cương thua nhẫn Hà Hồ thì tôi sẽ từ chối”.
Hoàng Oanh mong muốn được gặp trưởng phòng Hồng Đào vì tin đàn chị sẽ "nương tay"
Hai khách mời nam cũng không hề kém cạnh. Với kinh nghiệm dày dặn, Trung Dân không hề lo lắng, bận tâm về thử thách diễn xuất. Nam nghệ sĩ tuyên bố: “Gặp trưởng phòng nào tui cũng sẽ chấp hết” dù có hơi ngán Trường Giang, Trấn Thành vì tật nói nhiều nhưng thông minh.
Cũng như Hoàng Oanh, Trung Dân mong muốn được gặp Hồng Đào vì đã từng hợp tác với nhau một thời gian dài trước khi nữ trưởng phòng rời Việt Nam.
Sự góp mặt của Trung Dân là một niềm hạnh phúc của Trấn Thành. Trấn Thành không ngần ngại chia sẻ Trung Dân chính là nguồn cảm hứng và là người đã dẫn dắt anh đến với nghề diễn để rồi đạt được thành công như ngày hôm nay.
 Trấn Thành chia sẻ Trung Dân chính là nguồn cảm hứng và dẫn dắt anh đến với nghề diễn để có thành công như ngày hôm nay
Trái ngược với sự lão luyện của Trung Dân là vẻ “non tơ” của Chí Thiện. “Hoàng tử lai” trần tình: “Độ hài hước của em thì khỏi phải nói. Mỗi khi em giỡn là cả công ty... im lặng”.
Tuần này, Chí Thiện và Trương Thế Vinh cũng sẽ lần đầu tiên công khai hình ảnh tình tứ như đã hé lộ ở buổi họp báo ra mắt chương trình.
Chí Thiện và Trương Thế Vinh sẽ có những màn thân mật trên sân khấu chương trình
Tập 2 Ơn giời, cậu đây rồi! phát sóng lúc 21 giờ ngày 12.11 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.