Việt Trinh, Ngọc Duyên trao tặng hiện vật cho Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ

25/05/2017 21:43 GMT+7

Ngày 25.5, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ (TP HCM) đã diễn ra buổi trao tặng áo dài truyền thống từ nhà thiết kế Nhật Dũng, với sự tham dự của Việt Trinh, Thúy Hằng, Thúy Hạnh, Ngọc Duyên, Ngọc Tình...

20 bộ áo dài nằm trong các bộ sưu tập mà nhà thiết kế gốc Quảng Bình đã giới thiệu tại các quốc gia trên thế giới cùng 200 bức ảnh các hoa hậu, người đẹp, diễn viên, ca sĩ… mặc các thiết kế áo dài của Nhật Dũng đã được trao lại cho bảo tàng. Toàn bộ hiện vật và hình ảnh này sẽ được trưng bày, triển lãm quảng bá nhân dịp kỷ niệm 60 năm Bảo tàng phụ nữ Nam bộ.
200 tấm mang chủ đề Người đẹp Tây đô do ê kíp của diễn viên Việt Trinh thực hiện cũng được trao tặng cho bảo tàng trong dịp này
Trong buổi lễ, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên trở thành gương mặt vedette trong buổi trình diễn giới thiệu những mẫu áo dài sẽ được trưng bày. Ngọc Duyên cho biết: "Chiếc áo dài của nhà thiết kế Nhật Dũng đã giúp tôi để lại ấn tượng sâu đậm trong khuôn khổ cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016, điều đó góp phần rất lớn để tôi giành được vị trí cao nhất tại cuộc thi đó. Chính vì vậy, khi được mời tham gia và hình ảnh của mình được trưng bày tại bảo tàng, tôi vui vẻ nhận lời ngay. Đó là vinh dự rất lớn và cũng là cách trân trọng của tôi muốn dành lời cảm ơn tới nhà thiết kế Nhật Dũng".
Khi được hỏi vì sao lại thiết kế bộ sưu tập Thiên Đường gọi tên và tặng lại bộ sưu tập này cho bảo tàng, Nhật Dũng chia sẻ: "Tôi sinh ra ở Quảng Bình và rất yêu mảnh đất này. Tôi cùng hai người mẫu Thúy Hằng, Thúy Hạnh về Quảng Bình thăm Động thiên đường. Tôi bèn nảy ra ý tưởng lưu giữ và quảng bá hình ảnh di sản như một cách bảo vệ và bày tỏ tình yêu của mình với quê hương".
Với Nhật Dũng, việc tặng lại bộ sưu tập là cách tốt nhất để nó được du khách trong và ngoài nước biết đến, chiêm ngưỡng
Hoa hậu Quý bà châu Á tại Mỹ Sương Đặng (áo tím) cũng về nước tham dự buổi lễ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.