Vietjet ‘đại náo’ Lễ hội Khinh khí cầu lớn nhất thế giới

09/10/2017 20:01 GMT+7

Nhiều du khách cho biết các người mẫu Bikini Vietjet còn “nóng” hơn cả người mẫu của hãng thời trang danh tiếng khi cả dàn “thiên thần Bikini” bay trên bầu trời nước Mỹ bằng khinh khí cầu tại Lễ hội Khinh khí cầu lớn nhất thế giới Albuquerque International Balloon Fiesta 2017.

Bikini và Khinh khí cầu Vietjet tiếp tục là tâm điểm của sự nóng bỏng và ấn tượng tranh tài tại Lễ hội khinh khí cầu lớn nhất thế giới Albuquerque (New Mexico, Mỹ) từ ngày 7.10 – 15.10.2017. Lễ hội năm nay quy tụ 550 khinh khí cầu và gần 1.000 phi công từ khắp thế giới tham gia.
Ngay khi khai mạc, Khinh khí cầu Bikini Vietjet “bốc lửa” đã khiến không khí của Lễ hội Khinh khí cầu lớn nhất hành tinh trở nên “nóng” hơn bao giờ bởi sự xinh đẹp và rạng rỡ.
Đông đảo du khách Mỹ và quốc tế háo hức chờ đón các người đẹp Vietjet cùng bộ bikini nổi tiếng đến lễ hội
Với nụ cười thân thiện và vẻ đẹp nóng bỏng, những cô gái Vietjet tại Lễ hội Khinh khí cầu được nhận xét là nóng bỏng và gợi cảm hơn cả các mỹ nhân của hãng thời trang danh tiếng
Hãng hàng không Bikini đã mang đến hình ảnh khác biệt và đậm tinh thần Vietjet đến các du khách. Khinh khí cầu Vietjet được đông đảo du khách chờ đợi và cổ vũ
Dàn người đẹp với màn “chào sân” đầy ấn tượng của Vietjet đến xứ sở cờ hoa
Khinh khí cầu Vietjet nổi bật sắc đỏ - vàng, cao 25 m, rộng 18 m với cự ly bay rộng và độ cao tối đa gần 1.000 m sẽ bay trình diễn, phục vụ du khách tham quan từ khắp thế giới từ ngày khai mạc 7.10 đến hết ngày 9.10.2017.
Các phi công đã sẵn sàng! Khách tham quan lễ hội có cơ hội được trải nghiệm Khinh khí cầu Vietjet, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Albuquerque và giao lưu với các đội bay và những cô gái Bikini thân thiện của hãng.
Được tổ chức từ năm 1972, Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế Albuquerque diễn ra vào tháng 10 hằng năm tại TP. Albuquerque, bang New Mexico, Mỹ. Đây là lễ hội Khinh khí cầu lớn nhất thế giới. Lễ hội năm nay thu hút du khách qua các sắc màu và sự đa dạng của khinh khí cầu cũng như nhiều hoạt động khám phá và giải trí vui nhộn tại lễ hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.