Vietjet tiếp tục gây sốt khi để Michael Learns to Rock 'chạm trán' với Wonder Girls

14/12/2016 10:40 GMT+7

Fan Kpop, USUK cũng như người yêu nhạc sẽ được chứng kiến màn 'giao đấu' âm nhạc đỉnh cao giữa các thần tượng tại Lễ hội âm nhạc hoành tráng trong năm 'Sky Connection 2016', sẽ diễn ra vào ngày 21.12 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).

Kỷ niệm 5 năm ngày cất cánh chuyến bay đầu tiên, Vietjet tạo sự kiện nổi bật “Sky Connection” để công chúng yêu nhạc Việt Nam gặp gỡ hai huyền thoại âm nhạc: Michael Learns to Rock và Wonder Girls. Đúng với tinh thần Vietjet, một trong những hãng hàng không tiên phong trong các hoạt động giải trí được yêu thích, đêm nhạc hoành tráng và chuyên nghiệp bậc nhất khu vực quy tụ sự tham gia biểu diễn của 2 nhóm nhạc huyền thoại cùng dàn sao nổi tiếng nhất nhì Vbiz như Thu Minh, Sơn Tùng M-TP và các siêu mẫu Thanh Hằng, Lan Khuê... (trailer chương trình https://www.youtube.com/watch?v=WrtHEFdfsTo).
“Sky Connection” không chỉ tiên phong kết nối nhiều phong cách âm nhạc, đáp ứng 3 tiêu chí “đủ - độc - đã” cũng như tất cả những gì thuộc về một show âm nhạc đẳng cấp quốc tế mà còn kết nối đông đảo người yêu nhạc thuộc nhiều thế hệ ở nhiều độ tuổi bằng mức giá mức thật dễ chịu.
“Sky Connection 2016” đã “nóng” nay còn “nóng” hơn khi hệ thống bán vé Early bird với giá ưu đãi đã đóng lại, và từ ngày 12.12, các giá vé tương ứng được công bố như sau: Skyboss 2.500.000, Deluxe 1.200.000, Eco A 450.000, Eco B 350.000, Eco C 350.000 và Eco D 150.000.
Vị trí đẹp nhất là hạng vé Skyboss đang “cháy hàng”. Với hạng vé này, khán giả sẽ được thưởng thức “Sky Connection” theo phong cách khác biệt. Không những có thể “chạm tay” tới những thần tượng mình yêu mến, khán giả sở hữu vé SkyBoss còn có khu vực bàn lounge tinh tế, riêng biệt, được phục vụ ăn uống với thức ăn và đồ uống sang trọng cùng những “đặc quyền” hấp dẫn khó bỏ qua để bạn “cháy” hết mình cùng đêm nhạc.
Là niềm ngưỡng mộ của thế hệ yêu nhạc 7X và 8X, những bản pop ngọt ngào của các quý ông Michael Learns to Rock luôn tạo cảm giác thân thuộc, dễ chịu và tình cảm cho người nghe. Các bản hits như Take Me To Your Heart, Nothing To Lose, Some day, 25 minutes, Sleeping Child… của nhóm cũng vì thế luôn được nhiều thế hệ người nghe đón nhận, trở thành lựa chọn hàng đầu của khán giả mỗi khi nhóm tham gia biểu diễn ở bất kỳ sân khấu nào.
Trong khi đó, nhóm nhạc Hàn Quốc Wonder Girls từng khiến người hâm mộ nghiêng ngả không chỉ vì sự xinh đẹp và quyến rũ, mà còn bởi loạt hits không thể bỏ qua cùng vũ điệu ấn tượng đã làm nên thương hiệu như Nobody, Tell Me, So Hot, Why So Lonely, To the Beautiful You, Sweet & Easy… Ngoại hình sexy đến “nghẹt thở”, gu thời trang hiện đại trái ngược hoàn toàn với cảm hứng âm nhạc pop retro mà nhóm theo đuổi, các cô gái đến từ xứ sở kim chi luôn có đủ sức hút để fans “điêu đứng” ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào họ xuất hiện.
Với sự kết hợp âm nhạc đỉnh cao, “Sky Connection 2016” sẽ lần đầu tiên mang đến người xem những màn trình diễn có một không hai giữa huyền thoại âm nhạc thế giới với các giọng ca hàng đầu Việt Nam sẽ mang đến khán giả đêm nhạc bùng nổ, giàu cảm xúc.
Cạnh đó, lễ hội còn chào đón phần kết hợp trình diễn của những siêu mẫu hàng đầu như Thanh Hằng, Lan Khuê qua bộ sưu tập đặc biệt của nhà thiết kế tài năng Lý Giám Tiền dành riêng cho chương trình.
Đêm nhạc “Sky Connection” với sự đồng hành của Nestlé sẽ diễn ra vào ngày 21.12.2016 tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM. Khán giả có thể book vé TẠI ĐÂY).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.