'Vietnam’s Next Top Model 2017' đuối sức khi 'triệu hồi' thí sinh cũ?

24/02/2017 12:22 GMT+7

Nhiều người cho rằng do thực tế không tìm được các ứng viên tiềm năng mới nên Vietnam’s Next Top Model mới dùng chủ đề All Star nhằm 'khai quật' và 'tận dụng' những thí sinh cũ.

Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 8 đã chính thức công bố chủ đề là All Stars (tạm dịch: Ngôi sao hội tụ). Khác hẳn với 7 mùa trước đó, mùa giải này được giới thiệu sẽ là nơi tranh tài của các người mẫu chuyên nghiệp bao gồm những thí sinh đã từng tham gia vào các mùa cũ và người mẫu đã và đang hoạt động trong ngành thời trang.
Nói cách khác, theo phiên bản mới, chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu tại Việt Nam năm nay sẽ là sân chơi cho những gương mặt từng quen thuộc với khán giả. Đây sẽ là cơ hội để cựu thí sinh một lần nữa được thử sức tiến đến danh hiệu cao nhất, đồng thời cho khán giả nhìn thấy sự thay đổi của họ sau cuộc thi mà họ từng thất bại năm nào. Ngoài ra, đây cũng là cuộc chơi và thử thách mới mẻ cho một số người mẫu chuyên nghiệp.
Phía ban tổ chức cho rằng “với sự thay đổi mang tính đột phá này, Vietnam’s Next Top Model 2017 sẽ trở lại bùng nổ và nóng hơn bao giờ hết với một cuộc chiến thực sự khốc liệt của “các ngôi sao” để giành ngôi vị quán quân”.
Đại diện Ban tổ chức chia sẻ với Thanh Niên, hiện tại chương trình đang bắt đầu lên kế hoạch sản xuất và hứa hẹn mùa thi thứ 8 sẽ có “thử thách cam go hơn, hoành tráng hơn”. Nhưng họ chưa tiết lộ những gương mặt đáng chú ý năm nay.
Từ dàn cựu thí sinh và người mẫu quen mặt, Vietnam’s Next Top Model làm sao tìm ra sự mới mẻ như Hoàng Thùy, Trang Khiếu, Ngọc Châu của những mùa giải trước?
Tuy nhiên, khi biết được chủ đề mới, nhiều khán giả lại nghi ngờ tính hấp dẫn thật sự của chương trình. Những lý lẽ trong các bình luận được đưa ra cũng không hẳn là không có lý. Cư dân mạng nhận xét nhìn sơ qua có thể thấy mùa này chỉ mới ở chủ đề nhằm “hợp thức hóa” việc “triệu hồi” thí sinh cũ nhưng nghĩ lại thì thật ra những người cũ ấy đều từng bị loại trước các đối thủ mạnh hơn, liệu cuộc thi có đáng xem, thu hút như “quảng cáo”?
Ngoài ra, một số khán giả cũng đặt câu hỏi phải chăng do thực tế không tìm được các ứng viên tiềm năng mới nên chương trình mới dùng chủ đề All Star nhằm “tận dụng” những thí sinh cũ, đỡ vất vả trong cả khâu tuyển sinh lẫn khâu đào tạo?
Thực tế, chủ đề All Stars đã được phiên bản gốc America’s Next Top Model áp dụng vào mùa thứ 18, Việt Nam chính là phiên bản thứ 2 trên thế giới tổ chức tương tự. America’s Next Top Model tất nhiên thành công nhưng mỗi nước lại có đặc thù riêng.
Mùa 8 Vietnam’s Next Top Model chính phát sóng vào lúc 20 giờ tối thứ 7 hằng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 24.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.