Vietnam’s Next Top Model: Thanh Hằng thẳng tay loại cùng lúc hai thí sinh

05/09/2016 12:40 GMT+7

Trong tập 8 chương trình Vietnam’s Next Top Model phát sóng tối 4.9, host Thanh Hằng đã khiến mọi người bất ngờ khi thẳng tay loại cùng lúc hai thí sinh nặng ký cho ngôi vị quán quân là Huy Dương và Nguyễn Phương.

Trong tập 8 Vietnam’s Next Top Model, top 11 thí sinh phải trải qua thử thách Catwalk trên đồi cát và chụp hình Tạo dáng với moto địa hình. Sau đó, buổi chụp hình với chủ đề Khu rừng nhiệt đới cùng với những loài bò sát đặc biệt đã để lại những cảm xúc sợ hãi tột cùng cho thí sinh, đánh dấu đây là buổi chụp hình khó khăn nhất từ đầu mùa 7 đến giờ.
Để trải qua những thử thách này, các thí sinh phải vận dụng khả năng thăng bằng, sự bình tĩnh vượt qua khó khăn, và quan trọng là khi đã đi được 2/3 chặng đường cuộc thi, sự đổi mới chính mình là điều bắt buộc.
Các thí sinh khóc khi phải chia tay một lúc hai người bạn trong nhà chung
Trên ghế nóng tập 8 này, giám khảo Hà Đỗ và Lý Quí Khánh vắng mặt, thay vào đó là quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thùy. Không có gì ngạc nhiên khi chiến thắng tập này  thuộc về Fung La, cô nàng cao 1,55 m đã xuất sắc hoàn thành thử thách catwalk và hai phần chụp hình kép.
Sau nhiều tập, Fung La đã giành lại ngôi vị thủ lĩnh nhà chung từ Ngọc Châu. Cho đến tập 8 này, Fung La được đánh giá là thí sinh có phong độ ổn định và chưa bao giờ để mình bị rơi vào top 3 nguy hiểm.
Tuy nhiên, các giám khảo đã gây bất ngờ với quyết định loại kép: chàng trai cao nhất nhà chung Huy Dương và cô nàng vũ công Nguyễn Phương. Huy Dương với chiều cao khủng 1,90 m là một lợi thế lớn, nhưng sự thể hiện nhạt nhòa và không có điểm nhấn bứt phá của mình trong suốt chặng đường đã khiến Dương phải nhận một tấm vé loại của giám khảo.
Cô nàng nấm lùn Fung La tiếp tục thể hiện phong độ ổn định của mình khi chiến thắng thử thách của tuần này
Nguyễn Phương là một cô gái đầy tiềm năng với sự đa dạng trong cách tạo dáng và khả năng cảm nhạc tốt, tuy nhiên Phương đang quá an toàn và không chịu thay đổi thần thái, 10 tấm như một đã gây cho giám khảo sự nhàm chán. Nhưng Nguyễn Phương vẫn giữ sự tự tin vào chính mình, và hứa rằng trong tương lai cô sẽ chứng minh cho giám khảo thấy quyết định loại mình là sai.
Tập 9 của chương trình được phát sóng vào 20 giờ chủ nhật ngày 11.9 kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.