Vietnam's Next Top Model: Thiếu Lan không bị loại dù không tham gia thử thách

15/08/2016 09:53 GMT+7

Trong tập 5 Vietnam 's Next Top Model phát sóng ngày 14.8, dù không tham gia thực hiện liên tiếp hai thử thách nhưng Thiếu Lan vẫn được Thanh Hằng cho cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Ở tập trước, vì vấn đề sức khoẻ, Thiếu Lan đã được các thí sinh nhà chung đưa đến bệnh viện và được chẩn đoán là nhiễm khuẩn siêu vi. Cô buộc phải tạm ngưng các thử thách để điều trị tại bệnh viện. Trong tập 5, hai thử thách được đưa ra là Tạo dáng trên máy chạy bộ và Chụp hình quảng cáo dưới nước. Cuộc thi tiếp tục mà không có sự tham gia của Thiếu Lan.
Trong thử thách Tạo dáng trên máy chạy bộ, các thí sinh vừa phải giữ thăng bằng trên máy chạy, vừa phải tạo dáng sao cho bản thân có thể khoe ra được những đường cong cơ thể, đồng thời thể hiện tinh thần năng động, khỏe khoắn của người đang tập gym.
Người hỗ trợ các thí sinh là diễn viên Kim Lý. Đa số các thí sinh nữ bị mất thăng bằng và để mình bị rơi khỏi máy như Fung La, Kim Nhã, Anh Thư. Thu Hường - cô nàng tomboy của nhóm đã bị giám khảo Samuel Hoàng khiển trách: "Hường ơi, em đã hai lần rơi khỏi máy, em phải dừng phần thi của mình tại đây". Nguyễn Phương với kinh nghiệm làm vũ công đã nhanh chóng hoàn thành xuất sắc phần thi của mình và nhận được lời khen của diễn viên Kim Lý. Thùy Trang với vẻ lóng ngóng, vụng về của mình đã không thể kiểm soát được cơ thể và làm giám khảo Samuel Hoàng thất vọng.
Thùy Trâm thắng ở thử thách chụp trên máy chạy bộ.
Thùy Trâm thắng ở thử thách Tạo dáng trên máy chạy bộ.
Sau khi kết thúc thử thách Tạo dáng trên máy chạy bộ, giám khảo Samuel Hoàng và diễn viên Kim Lý đã xướng tên Thùy Trâm là thí sinh có phần thể hiện xuất sắc nhất. Bên cạnh đó, với tinh thần cố gắng cao và quyết tâm thể hiện tốt trong phần thi này, Ngọc Châu là cái tên thứ hai được giám khảo quyết định trao phần thưởng.
Thử thách chụp hình quảng cáo dưới nước gây bối rối cho tất cả các thí sinh nam lẫn nữ, khi gần như không làm chủ được cơ thể dưới nước, hoặc không biết bơi và liên tiếp phải ngoi lên mặt nước để lấy hơi. Có những thí sinh không vượt qua thử thách lần này như Anh Thư liên tục “chới với” dưới nước, Thùy Trang liên tục trồi lên khỏi mặt nước và không cho ra được một tấm hình tốt. Bên cạnh đó, một số thí sinh như Huy Quang, Kim Nhã, Ngọc Châu, Nguyễn Phương lại có phần thể hiện tốt, xuất sắc vượt qua thử thách và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giám khảo Samuel Hoàng.
Bức ảnh giúp Kim Nhã trở thành thủ lĩnh mới của nhà chung
Bức ảnh giúp Kim Nhã trở thành thủ lĩnh mới của nhà chung
Kết thúc thử thách, trong phần đánh giá và loại, “chị cả” Kim Nhã được xướng tên là thí sinh có tấm ảnh đẹp nhất tuần với thử thách Chụp hình quảng cáo dưới nước". Thí sinh bị giám khảo Thanh Hằng lên tiếng nhắc nhở là Thu Hường vì thái độ thiếu tôn trọng người khác. Và thí sinh Thiếu Lan, dù không tham gia thử thách nào trong tập 5 vẫn được giám khảo Thanh Hằng cho cơ hội đi tiếp. Thanh Hằng đã thẳng thắn chia sẻ rằng ban giám khảo đã nhìn thấy tiềm năng ở Thiếu Lan và quyết định lấy ý kiến biểu quyết từ 12 thí sinh còn lại. Với lối sống chan hòa, luôn quan tâm đến mọi người, Thiếu Lan đã rất được lòng nhà chung và được hầu hết các thí sinh cùng biểu quyết cho Lan được đi tiếp vào vòng trong.
Tại nhà chung, mâu thuẫn càng cao khi tất cả mọi người trong nhà chung đều có thái độ lạnh lùng, không quan tâm đến Thùy Trâm, mặc cho cô có gào khóc. Không một ai muốn nghe cô nói hay động vào cô nữa. Thùy Trâm đã chính thức bị tẩy chay!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.