Vin Diesel đăng ảnh con gái tưởng nhớ Paul Walker

11/06/2016 21:56 GMT+7

Dù đang bận rộn với lịch quay của Fast & Furious phần 8 nhưng ngôi sao hành động Vin Diesel vẫn dành thời gian để tưởng nhớ Paul Walker, người đồng nghiệp và cũng là anh em thân thiết đã qua đời.

Kể từ sau cái chết thương tâm của Paul Walker trong một vụ tai nạn xe hơi vào năm 2013, Vin Diesel vẫn chưa khi nào nguôi ngoai nỗi nhớ về người bạn chí cốt khi luôn đăng tải những hình ảnh và kèm theo lời chú thích xúc động về tình cảm của anh dành cho nam diễn viên quá cố.
Mới đây nhất, Vin Diesel đã chia sẻ lên Instagram cá nhân của mình khoảnh khắc anh bế cô con gái Pauline, lồng ghép trong đó là khuôn mặt Paul Walker đang dõi theo cô bé và nở một nụ cười mãn nguyện cùng dòng chữ: “Luôn luôn như vậy”. Pauline chính là cô con gái út của Vin Diesel, ra đời vào tháng 3 năm ngoái và được đặt theo tên của Paul Walker.
Trong một bài phỏng vấn vào năm ngoái trong chương trình Today Show, Vin Diesel đã xúc động nói: “Sẽ chẳng có ai khiến tôi đứt từng khúc ruột khi nghĩ về như Paul Walker. Tôi biết anh ấy vẫn ở đó, tôi giữ lại những ký ức đẹp về anh như một phần gia đình, một phần thế giới của tôi vậy”.
Hiện Vin Diesel và ê-kíp của anh vẫn đang miệt mài trên phim trường của Fast & Furious 8. Một đoạn video dài khoảng 47 giây vừa được hé lộ các đây không lâu đã khiến các khán giả mãn nhãn với những cảnh rượt đuổi ngoạn mục, những phân đoạn cháy nổ trên nền băng tuyết của xứ Iceland. Bên cạnh đó, bộ phim cũng được ghi hình tại nhiều địa điểm như Cuba, Mỹ và một số quốc gia khác.
Vin Diesel (trái) và người bạn đoản mệnh Paul Walker AFP
Đây là những nỗ lực của Vin Diesel để đem đến cho người xem một bộ phim hoành tráng nhất và có lẽ cũng là mong muốn người bạn xấu số được yên lòng bởi anh từng tâm sự: “Một thành viên đoàn đã bày tỏ lòng ngưỡng mộ với quy mô của Fast & Furious 8 năm nay, anh ta nhìn thẳng vào mắt tôi và khẳng định chắc chắc Paul sẽ rất tự hào vì những gì đoàn làm phim đang thực hiện”.
Paul Walker qua đời cách đây 3 năm sau một vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng khi chỉ mới 40 tuổi. Sự ra đi của anh lúc bấy giờ đã làm chấn động nền điện ảnh Hollywood và là “ngày buồn nhất” của người hâm mộ thương hiệu phim hành động này. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự ra đi của Paul Walker là một trong những yếu tố khiến Fast & Furious 7 được đông đảo khán giả chú ý. Phần 7 đã thu về 1,5 tỉ USD trên toàn cầu và là phần ăn khách nhất của loạt phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.