Vịnh Hạ Long, hang Sơn Đoòng có cơ hội xuất hiện trong phim King Kong 2

28/11/2015 10:27 GMT+7

Đoàn làm phim của hãng Lengedary Pictures (Hollywood) đã tới Việt Nam khảo sát các cảnh quay để đưa vào bộ phim bom tấn King Kong 2, dự kiến ra mắt vào năm 2017.

Đoàn làm phim của hãng Lengedary Pictures (Hollywood) đã tới Việt Nam khảo sát các cảnh quay để đưa vào bộ phim bom tấn King Kong 2, dự kiến ra mắt vào năm 2017.

Vịnh Hạ Long có cơ hội xuất hiện trong King Kong 2Vịnh Hạ Long có cơ hội xuất hiện trong King Kong 2

Chuyến đi khảo sát của Lengedary Pictures khá âm thầm, cho đến tháng 9 vừa qua, bất ngờ hình ảnh đoàn phim - trong đó có đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và giám đốc hình ảnh Larry Fong tới thăm phim trường ở Ninh Bình của Ngô Thanh Vân đã được công bố.

Theo lịch trình khảo sát của Legendary Pictures đã được Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch thông qua, đoàn làm phim tới rất nhiều tỉnh, thành khác như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM, Quảng Ninh, Ninh Bình, Nam Định, Hòa Bình, Phú Thọ, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nghệ An, Bắc Kạn, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam, Đồng Nai, Lâm Đồng.

dao-dien-King-Kong
Đạo diễn King Kong 2 - Jordan Vogt-Roberts tới thăm trường quay của Ngô Thanh Vân tại Ninh Bình - Ảnh: Đ.P.C.C
Vào giữa tháng 11 vừa qua, đoàn làm phim đã có cuộc gặp với lãnh đạo của Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch bàn bạc cụ thể về kế hoạch làm phim. Nếu mọi thủ tục được thông qua, đoàn làm phim sẽ quay phim tại VN trong thời gian 1 năm, từ cuối năm 2015 tới cuối năm 2016.

Hang Sơn Đoòng (Quảng Bình), Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh)... được cho là những địa danh sẽ xuất hiện trong bộ phim bom tấn King Kong 2.

Đây là phần phim tiếp nối với King Kong 1, ra mắt vào năm 2014 và ngay lập tức đã tạo nên kỷ lục phòng vé khi thu về tới 529 triệu USD. Chính sự thành công này đã thôi thúc Legendary Pictues tiếp tục thực hiện phần 2 của bộ phim.

Phần 2 của phim King Kong sẽ xoay quanh câu chuyện về một nhóm các nhà thám hiểm tiến sâu vào hòn đảo đầy nguy hiểm để tìm thủ lĩnh và một thứ huyết thanh huyền thoại. Trên đường đi, họ sẽ phải đương đầu với những sinh vật kỳ dị, khác thường. Bộ phim quy tụ các ngôi sao của Hollywood như: Tom Hiddleston, Samuel L.Jackson…

Cùng với Việt Nam, bộ phim còn được quay tại Úc, Hawaii…

Theo thông tin từ phía Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch, mọi thông tin chính thức về dự án phim sẽ được công bố sớm trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.