VN mua bản quyền làm lại 'Sắc đẹp ngàn cân' đình đám của Hàn Quốc?

05/10/2016 16:07 GMT+7

Theo trang Kpopherald , bộ phim 200 Pounds Beauty (tựa tiếng Việt: Sắc đẹp ngàn cân ) nổi tiếng của Hàn Quốc đã được một nhà làm phim VN mua bản quyền làm lại.

Sắc đẹp ngàn cân sẽ được Việt hóa và ra rạp vào năm sau?  Ảnh: chụp màn hình kpopherald
200 Pounds Beauty là một trong những bộ phim điện ảnh ăn khách nhất của Hàn Quốc. Ra mắt hồi năm 2006, tác phẩm gây chú ý bởi mang đề tài nhạy cảm là tình trạng phẫu thuật thẩm mỹ trong làng giải trí xứ Hàn. Sau khi ''khuynh đảo'' phòng vé xứ kim chi, bộ phim thu về 42 triệu USD và hút hơn 6 triệu lượt người xem, đây là con số khá lớn ở thời điểm phim ra mắt.
Ngoài ra, 200 Pounds Beauty còn tạo nên một cơn sốt không nhỏ tại các nước châu Á khác, trong đó có Việt Nam. Đặc biệt, ca khúc Maria không chỉ đơn giản là nhạc phim mà còn là bản hit khuấy đảo các bảng xếp hạng âm nhạc.
Sắc đẹp ngàn cân là bệ phóng cho nữ diễn viên xinh đẹp Kim Ah Joong. Trong phim, mỹ nữ họ Kim hóa thân thành cô gái Kang Han Na có giọng hát thiên phú nhưng chỉ có thể đứng sau cánh gà cho người khác “mượn giọng” vì ngoại hình thừa cân. Nhờ “phép màu” dao kéo, Han Na trở thành Jenny mảnh mai quyến rũ và thực hiện được mong muốn đứng trên sân khấu biểu diễn, đồng thời chinh phục được trái tim nhà sản xuất âm nhạc Sang Joon (Joo Jin Mo) - người mà cô thầm yêu bấy lâu.
Theo Kpopherald, Sắc đẹp ngàn cân đã được một nhà làm phim VN (không nêu tên chi tiết) mua bản quyền làm lại. Kpopherald dẫn lời một nguồn tin trong ngành giải trí xứ kim chi: “Bản quyền 200 Pounds Beauty đã được bán cho phía đối tác Việt Nam. Động thái này nhằm thúc đẩy việc tiến hành sản xuất các phiên bản làm lại của phim”.
Trước đó, bộ phim Em là bà nội của anh, phiên bản Việt hóa của Miss Granny (Hàn Quốc), quy tụ dàn sao Miu Lê, Hứa Vỹ Văn, Ngô Kiến Huy, NSƯT Minh Đức, Hồng Ánh, Hari Won… khi công chiếu năm ngoái đã tạo nên hiện tượng tại VN. Tác phẩm đã thu về hơn 102 tỉ đồng (tính đến tháng 2.2016).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.