Vợ chồng Justin Bieber bị chỉ trích vì mở tiệc, phớt lờ quy định giãn cách

Huệ Bình
Huệ Bình
25/08/2020 19:54 GMT+7

Cặp đôi nổi tiếng Justin Bieber và Hailey đã tổ chức tiệc quy tụ dàn sao Hollywood vào cuối tuần qua với nhiều khách mời không đeo khẩu trang, phớt lờ quy định giãn cách xã hội giữa dịch Covid-19 .

Bữa tiệc vừa được tổ chức ở biệt thự giá 8,5 triệu USD của vợ chồng nam ca sĩ Justin Bieber ở Beverly Hills, thành phố Los Angeles (Mỹ) vào tối 23.8, theo Daily Mail. Hàng loạt cái tên đình đám trong giới giải trí có mặt ở nhà vợ chồng Justin Bieber như người mẫu Kendall Jenner, Kylie Jenner, sao phim Karate Kid Jaden Smith, người mẫu Winnie Harlow, người mẫu Luka Sabbat…
Họ mặc trang phục đơn giản, tụ tập trò chuyện rôm rả, song không tuân thủ quy định giãn cách. Các khách mời được tiếp đãi đồ uống, thức ăn ngoài trời. Các ảnh chụp cho thấy trừ Winnie Harlow, những người có mặt ở bữa tiệc đều không đeo khẩu trang. 

Trừ Winnie Harlow, trong khi những người khác như Jaden Smith (áo đỏ) đều không đeo khẩu trang

Ảnh: Backgrid

Ngay khi những bức ảnh tiệc tùng xuất hiện trên mạng, cả nhóm bị công chúng chỉ trích vì làm tăng nguy cơ lây lan dịch bệnh. Cư dân mạng nói rằng dàn sao tề tựu ở nhà Justin Bieber bất chấp cảnh báo lặp đi lặp lại từ Thị trưởng Los Angeles - ông Eric Garcetti về việc cấm toàn bộ hoạt động đông người ở nơi công cộng và riêng tư, bất kể số người tham gia ít hay nhiều. Ông Eric Garcetti yêu cầu người dân ra đường phải đeo khẩu trang.

Chị em Kendall Jenner (trái) và Kylie Jenner đến dự tiệc tại nhà Justin Bieber

Ảnh: Backgrid

Thị trưởng Eric Garcetti cho biết sẽ cúp điện, nước của nhà nào vi phạm quy định, tổ chức tiệc tùng. Trước đó, ông đã cho cắt các dịch vụ tiện ích gồm điện, nước và gas của nhà “ngôi sao TikTok” Bryce Hall để làm gương. Bryce Hall tổ chức tiệc tùng mừng sinh nhật hoành tráng tại nhà hôm 19.8, mời nhiều bạn bè. Anh bị công chúng “ném đá” vì vi phạm quy định giãn cách xã hội. Ngoài ra, một vài ngôi nhà khác cũng đang bị xem xét cúp điện, nước vì vi phạm tương tự.

Vợ chồng Justin Bieber mở tiệc tại gia mời toàn sao, vi phạm quy định giãn cách xã hội giữa dịch Covid-19

Ảnh: Backgrid

Nhiều người dân đồng tình quyết định xử phạt này vì cho rằng nó có tác dụng răn đe, khiến mọi người ý thức hơn trong việc phòng bệnh. Đặc biệt là sau khi Zach Clayton - cũng là nhân vật nổi tiếng trên TikTok, từng tiết lộ một nhóm bạn ở Los Angeles xét nghiệm dương tính với Covid-19, nhưng nhiều người đã giấu kết quả để thoải mái tiệc tùng, dấy lên lo ngại dịch bệnh càng lây lan.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.