Vợ chồng Lý Hải 'trốn con' đến mừng thôi nôi con gái Phạm Trưởng

Thành Long
Thành Long
14/01/2019 17:04 GMT+7

Dù bận rộn với công việc nhưng giọng ca Khi người đàn ông khóc vẫn dành thời gian đến chúc mừng thôi nôi bé Jenny, con gái thứ ba của ca sĩ Phạm Trưởng.

Trước đó, Lý Hải từng mời Phạm Trưởng tham gia hai vai diễn khác nhau trong Lật mặt 1 và 2, để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Hiện tại, hai vợ chồng đang bắt tay thực hiện dự án Lật mặt 4 với số tiền đầu tư lên đến 17 tỉ đồng. Đây cũng là dự án mà giọng ca sinh năm 1968 tự tay viết kịch bản và làm đạo diễn. 
Minh Hà diện váy hồng nữ tính, sánh đôi cùng ông xã tại buổi tiệc. Cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật, khiến nhiều người ghen tị. Nữ diễn viên cho biết hai vợ chồng thỉnh thoảng hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch xa hoặc đi xem phim, tham dự tiệc riêng với nhau. Những lúc như vậy, họ gửi 4 nhóc tì cho người thân chăm sóc giúp.
Bên cạnh Minh Hà - Lý Hải, tiệc thôi nôi còn có sự góp mặt của vợ chồng Dương Ngọc Thái, Lâm Hùng, Châu Gia Kiệt… Giọng ca Trang giấy trắng tiết lộ thời gian gần đây, anh không nhận nhiều show diễn để dành thời gian cùng bà xã chuẩn bị tiệc mừng sinh nhật cho con.
Sau khi rời Vboys, Phạm Trưởng từng bước vượt qua khó khăn và dần khẳng định vị trí trong lòng khán giả. Hiện anh có cuộc sống viên mãn bên vợ xinh đẹp là giám đốc công ty giải trí và ba người con. Bà xã Phạm Trưởng tiết lộ từ khi có con, nam ca sĩ hạn chế việc tụ tập cùng bạn bè để về nhà phụ cô chăm sóc gia đình.
Vợ chồng Phạm Trưởng hạnh phúc bên con gái Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.