Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật tham gia 'Giải cứu tiểu thư 3'

03/06/2016 17:36 GMT+7

Sau thành công của phần 1 và 2, Hồ Việt Trung tiếp tục thực hiện series Giải cứu tiểu thư với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, diễn viên Võ Thành Tâm, Hứa Minh Đạt...

Trong khi thị trường hài đang dần bão hòa, ý tưởng cho Giải cứu tiểu thư 3 trở thành một bài toán nan giải để nối tiếp thành công của phần 1 với 73 triệu lượt xem và phần 2 với 22 triệu lượt xem trên YouTube. Theo Hồ Việt Trung, điều khó khăn đó là làm sao vừa cân bằng được yếu tố nghệ thuật, vừa đảm bảo mang đến tiếng cười cho khán giả mà không rơi vào tình trạng nhảm nhí, câu khách đơn thuần. Chính vì thế, anh không ngại đầu tư cao gấp nhiều lần, trước hết là vào dàn diễn viên chính lên hơn 10 người, cùng khoảng 40-50 diễn viên quần chúng.
Cũng chính bởi nhiều diễn viên tham gia nên cái khó lớn nhất của Hồ Việt Trung là làm sao để sắp xếp lịch quay cho tất cả mọi người, nhất là khi tham gia các đại cảnh. Có những đại cảnh của MV quy tụ hơn 60 người tham gia, tương đương với đoàn phim điện ảnh.
Điều khiến Hồ Việt Trung cảm thấy thú vị nhất trong phần mới là anh được vào vai một đại ca xã hội đen, khác hẳn so với những vai diễn hiền lành, thư sinh trước đây Ảnh: NVCC
Chia sẻ lý do đầu tư mạnh cho phần 3, Hồ Việt Trung cho biết: “Trước hết Trung làm vì đam mê với con đường đã chọn là các MV ca nhạc hài. Có thể phần 2 vừa qua không được hot như phần 1 nhưng đến thời điểm này, MV vẫn có hơn 22 triệu lượt khán giả xem, một con số không hề nhỏ. Chắc chắn trong phần 3 này, mọi người sẽ chờ đợi rất nhiều và Trung muốn tạo nên bước ngoặt mới nào đó”.
Dù chưa ra mắt phần 3 nhưng nam ca sĩ sở hữu MV có lượng view cao nhất năm 2015 bật mí kế hoạch sẽ làm tiếp các phần 4, 5, 6... như một thương hiệu riêng của cá nhân mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.