Vợ cũ đạo diễn 'Avengers' tố chồng lăng nhăng, sống hai mặt

22/08/2017 10:25 GMT+7

Vợ cũ của đạo diễn Avengers Joss Whedon đã viết một bức tâm thư gửi trang tin The Wrap, tố cáo ông lăng nhăng, sống hai mặt và đã lừa dối bà trong suốt 15 năm hôn nhân.

Cặp đôi đạo diễn Joss Whedon và nhà sản xuất phim Kai Cole lặng lẽ ly hôn vào năm 2012 nhưng đến đầu năm nay, họ mới công khai chuyện này trên Us Weekly. Chia sẻ với The Wrap, bà Kai Cole quyết “lật mặt” chồng cũ bằng cách chỉ ra sự thật rằng ông không phải người tốt như mọi người vẫn tưởng. Bà cho biết: “Anh ấy có nhiều bạn là phụ nữ, nhưng anh ấy nói đó là vì anh ủng hộ nữ quyền nên thích phụ nữ hơn. Anh ấy tuyên bố mình luôn ngưỡng mộ và tôn trọng phụ nữ. Tôi tin anh ấy. Thế nhưng trên trường quay Buffy the Vampire Slayer, anh ấy lần đầu tiên ngoại tình”.
Trong suốt 15 năm sau đó, bà Kai Cole khẳng định Joss Whedon còn có nhiều mối quan hệ ngoài luồng khác nữa. Bà tố cáo “cha đẻ” Avengers mượn danh đấu tranh nữ quyền để lén lút sau lưng bà và dùng bà làm bình phong để đánh bóng hình tượng người chồng chung thủy. Bà tâm sự: “Dù biết việc làm của mình sai trái, nhưng anh ấy vẫn cứ tiếp tục tỏ ra đạo đức giả những lúc thuyết giảng hùng hồn về nữ quyền trước mặt thế giới, trong khi đó lại tước đi quyền sống, quyền lựa chọn của tôi bằng cách giấu giếm sự thật".
Vợ cũ cho biết Joss Whedon lần đầu ngoại tình khi chỉ đạo sêri phim Buffy the Vampire Slayer Ảnh: Mutant Enemy Productions
Theo lời bà, Joss Whedon thú nhận tất cả lỗi lầm của mình trước lúc chia tay nhưng lại viện lý do phải “sống hai mặt” nhằm giữ cuộc hôn nhân được “cơm lành canh ngọt”. Ông đồng thời khẳng định: “Anh là tiêu chuẩn cho sự bình thường trong xã hội này. Chúng ta được dạy phải vừa biết san sẻ và cảm thông với người khác, nhưng đồng thời phải biết chinh phục và đoạt lấy những thứ mình muốn nữa, đặc biệt trong khía cạnh tình dục, thế nên anh phải diễn hai vai”.
Sau khi hôn nhân giữa họ tan vỡ, bà Kai Cole phải trải qua nhiều chứng bệnh tâm lý trầm trọng. Thông qua việc viết tâm thư, bà Kai Cole kết luận: “Tôi muốn những người tôn thờ biết anh ấy vẫn là con người, và những tổ chức trao giải đấu tranh vì nữ quyền cho Joss nên suy nghĩ lại về việc tôn vinh một người làm khác với những gì anh ta vẫn luôn thuyết giảng. Nhưng dù mọi người hiểu những lời của tôi ra sao, tôi cũng không còn phải mang theo gánh nặng từ sự dối trá của Joss nữa. Tôi tự do rồi”.
Đại diện của Joss Whedon cho biết vị đạo diễn nổi tiếng hiện không bình luận gì về bức tâm thư này vì “lo lắng cho con cái và cũng vì sự tôn trọng với vợ cũ”, đồng thời khẳng định những lời “không chính xác và sai trái” này có thể ảnh hưởng xấu đến gia đình của họ.
Joss Whedon là đạo diễn nổi tiếng với bộ đôi phim Avengers (2012) và Avengers: Age of Ultron (2015) cùng sêri phim truyền hình Buffy the Vampire Slayer (1997-2003). Ông cũng được biết là người đấu tranh vì nữ quyền thông qua việc xây dựng những nhân vật nữ mạnh mẽ trong các tác phẩm của mình. Vì thế nên gần đây, hãng DC và Warner Bros. đã tin tưởng giao cho ông trọng trách đưa nhân vật Batgirl lên màn ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.