Võ Điền Gia Huy chung đề cử với Trấn Thành, Trường Giang tại ‘Mai Vàng 2019’

13/11/2019 10:22 GMT+7

Diễn viên Thưa mẹ con đi không giấu được niềm hạnh phúc khi xuất hiện trong danh sách đề cử tại giải Mai Vàng 2019 . Hiện tại, anh đang nỗ lực trau dồi diễn xuất để đáp lại kỳ vọng của khán giả.

Mai Vàng là một giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những nghệ sĩ đã có những đóng góp tích cực cho các hoạt động văn hóa nghệ thuật ở Việt Nam. Năm nay, ở hạng mục nam diễn viên điện ảnh - phim truyền hình bất ngờ xuất hiện tên của Võ Điền Gia Huy bên cạnh các nghệ sĩ tên tuổi khác như Thành Lộc, Trấn Thành, Trường Giang, Cao Minh Đạt… Thông tin này nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.
Chia sẻ về niềm vui này, Võ Điền Gia Huy cho hay anh rất hạnh phúc với tình cảm từ mọi người dành cho mình. Đối với anh, đây được xem là một sự công nhận cho tài năng cũng như những nỗ lực của nam diễn viên trong thời gian qua. “Cảm ơn quý khán giả đã yêu thương Gia Huy và vai diễn trong bộ phim Thưa mẹ con đi, suốt thời gian qua đã bình chọn để Huy được xuất hiện trong danh sách đề cử. Cảm ơn tình yêu của mọi người đã dành đến cho Huy”, anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Bên cạnh gương mặt điển trai, Gia Huy còn tạo ấn tượng bởi khả năng diễn xuất tốt

Ảnh: NVCC

Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến Võ Điền Gia Huy với những gì mà anh đạt được. Được biết trong năm 2019, Gia Huy gây chú ý với khán giả với vai chính đầu tay trong Thưa mẹ con đi. Không chỉ tạo ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, mà chính biểu cảm cùng kỹ năng diễn xuất tốt của nam diễn viên giúp anh có một lượng khán giả nhất định sau khi dự án này đóng máy. Không ngủ quên trên chiến thắng, nam diễn viên nỗ lực trau dồi để tiếp tục phát triển bản thân, đáp lại kỳ vọng của các fan dành cho mình.
Vừa qua, khi cùng ê-kíp tham dự Liên hoan phim Busan 2019, Võ Điền Gia Huy cũng nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông và khán giả quốc tế. Với một diễn viên trẻ như anh, đây là một động lực lớn để tiếp tục phát triển trên con đường sự nghiệp. Tham gia khóa học mới tại Hội An, Võ Điền Gia Huy cho hay mình đã học hỏi được rất nhiều điều về kinh nghiệm cũng như kỹ năng diễn xuất, sẵn sàng bắt tay vào những dự án thú vị gửi đến người hâm mộ trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.