Võ Hạ Trâm bất ngờ 'lột xác' với hình ảnh sexy

12/10/2016 10:47 GMT+7

Vốn quen thuộc với hình ảnh an toàn và 'truyền thống', Võ Hạ Trâm khiến nhiều người bất ngờ cho cuộc 'lột xác' ngoạn mục trong phong cách âm nhạc lẫn hình ảnh khi ra mắt MV Cháy .

Trong buổi ra mắt MV hôm 11.10, Võ Hạ Trâm thu hút sự chú ý với chiếc váy xẻ cao cùng những đường cắt cúp táo bạo khoe vẻ sexy, gợi cảm. Giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007 cho rằng cô thấy mình đã đủ trưởng thành, đã đến lúc "phá bỏ giới hạn an toàn" của bản thân để làm những điều mình thích. Và MV Cháy là sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh dấu cho sự thay đổi này.
MV cũng đánh dấu sự hợp tác lần đầu của Võ Hạ Trâm và ca nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Không chỉ hỗ trợ trong vai trò sản xuất, Lương Bằng Quang còn xuất hiện trong MV lần này. Anh cũng cho biết bản thân rất bất ngờ với tài năng của Võ Hạ Trâm. Không chỉ sở hữu giọng hát nội lực, cô còn có những màn vũ đạo đẹp mắt và khả năng đọc rap cực chất mà ít ai biết.
Võ Hạ Trâm gợi cảm trong buổi ra mắt MV
Nhạc sĩ Lương Bằng Quang (bìa trái) hết lời khen ngợi Võ Hạ Trâm
MV Cháy được Võ Hạ Trâm đầu tư nhiều tâm huyết, phải quay liên tục trong 24 giờ đồng hồ mới hoàn thành. Đặc biệt trong MV lần này, bên cạnh chất giọng đầy nội lực, Võ Hạ Trâm còn khoe vũ đạo nóng bỏng cùng những cảnh quay đẹp mắt.
Trước sự bất ngờ của khán giả, Võ Hạ Trâm tiết lộ: "Trước đây, Trâm từng muốn theo đuổi hình ảnh sexy, gợi cảm nhưng thời điểm ấy lại không phù hợp. Bây giờ Trâm đã… “già” hơn, đã 26 tuổi rồi. Ngoại hình, suy nghĩ, cảm nhận của Trâm cũng khác đi. Vóc dáng, thần thái cũng đã toát lên vẻ quyến rũ của người phụ nữ một cách tự nhiên nhất. Hơn hết, Trâm không muốn giữ mãi hình ảnh “quá an toàn” như trước nữa. Và hình ảnh một cô gái cô gái trưởng thành, quyến rũ, độc lập là hợp nhất với Trâm lúc này”.
Đông đảo bạn bè thân thiết của Võ Hạ Trâm cũng có mặt chúc mừng cho sản phẩm mới ấn tượng này như Hòa Minzy, Quỳnh Chi, Kiều Ngân, Ninh Hoàng Ngân, ca sĩ Hồ Tùng Lâm...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.