Võ Hoàng Yến, Lại Thanh Hương làm DJ trước 20.000 khán giả

30/05/2016 21:15 GMT+7

Sau khi công bố thông tin rẽ hướng làm DJ theo đàn chị Võ Hoàng Yến, Lại Thanh Hương đã có màn ra mắt trước 20 ngàn khán giả tại Escape Music Festival.

Chương trình chủ đề Summer Rhythm diễn ra vào ngày 29.5 đánh dấu kỳ tổ chức thứ 14 của lễ hội âm nhạc ngoài trời. Khác với những mùa trước, Escape Summer đợt này bắt đầu từ 12 giờ trưa với dàn DJ chính hoàn toàn là người Việt như cặp đôi DJ MoS - Tùng Anh và Hà Linh Vân, DJ BoB - Kaiser T và Võ Hoàng Yến, DJ1oaK - Tio và Lại Thanh Hương, cùng các DJ khách mời và sự tham dự của hơn 20.000 khán giả.
DJ1oaK - Tio và Lại Thanh Hương
Xuất thân từ người mẫu, Võ Hoàng Yến, Hà Linh Vân, Lại Thanh Hương đã có thời gian chuyển hướng học DJ và thử sức với những lễ hội âm nhạc ngoài trời. Việc chuyển hướng đi được xem là ngả rẽ khôn ngoan bởi Võ Hoàng Yến từng tâm sự nghề người mẫu không lâu dài, thu nhập từ nghề DJ cũng luôn cao hơn so với thu nhập của nghề người mẫu trước kia.
Tuy nhiên nếu Võ Hoàng Yến giải nghệ người mẫu thì Lại Thanh Hương cho biết cô vẫn bám sàn catwalk và đào tạo cho lớp người mẫu đàn em, bên cạnh việc học thêm nghề chỉnh nhạc.
Bên cạnh các nữ DJ chân dài xinh đẹp, các DJ khách mời của Escape Summer gồm DJ Ashley Wallbridge, DJ Heatbeat, DJ Blinders đã góp phần “tăng nhiệt” cho lễ hội “té nước” EDM tại TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.