Vợ NSƯT Quang Lý nghẹn ngào tiễn biệt chồng

03/12/2016 11:14 GMT+7

Tiếng khóc của vợ nghệ sĩ Quang Lý khi tiễn chồng trở về cát bụi khiến những người có mặt tại tang lễ vào sáng nay 3.12 đều xót xa.

Từ 6 giờ sáng, con cháu, người thân trong gia đình cùng nhiều đồng nghiệp đã đứng trước linh cữu NSƯT Quang Lý thắp nén nhang cũng như thực hiện những thủ tục cuối cùng trước khi tiễn biệt ông về nơi an nghỉ tại Nghĩa trang Củ Chi.
Hai ngày qua, bà Nguyệt, vợ cố nhạc sĩ, đã gắng gượng kìm nén đau thương để chăm lo cho tang lễ được chu toàn. Thế nhưng, trước giờ hành lễ, nước mắt bà giàn giụa khiến những người chứng kiến vô cùng chạnh lòng. Người phụ nữ bề ngoài rắn rỏi, chịu thương chịu khó bỗng trở nên yếu đuối trước giờ phút sắp lìa xa người bạn đời đầu ắp tay gối.
Đến đây, tiếng đàn piano và violin bắt đầu vang lên. Giai điệu bài hát Thuyền và biển được tái hiện giữa không khí đau buồn khiến bà Nguyệt không còn trụ vững được nữa. Cô con gái út phải đứng cạnh, trấn an và lau đi những giọt mồ hôi hòa cùng nước mắt của mẹ.
Theo lời con trai cả, NSƯT Quang Lý từng khẳng định, âm nhạc khiến người ta thánh thiện và gần nhau hơn. Với giọng hát ngọt ngào, giàu tình cảm, ông đã để lại khối tài sản vô giá cho nhân loại. Có lẽ, các ca khúc Thuyền và biển, Thư tình cuối mùa thu, Sẽ về thủ đô, Mùa thu và mắt em… sẽ sống mãi trong lòng người hâm mộ.
Thương đồng nghiệp, nhạc sĩ Trần Long Ẩn, MC Thanh Thảo, vợ của cố nhạc sĩ Tăng Minh Thành, pianist Nguyễn Tuấn Mạnh, pianist Ái Nguyên, ca sĩ Quang Linh, NSƯT Quỳnh Liên cùng nhiều khán giả mộ điệu... cũng có mặt để tiễn đưa nghệ sĩ Quang Lý.
Vợ của NSƯT Quang Lý nhìn vào di ảnh chấp niệm và nguyện cầu cho ông được ra đi thanh thản
Không ghìm được xúc động, nước mắt bà tuôn dài khi nghĩ về chồng, về người bạn đời mẫu mực
Con gái đứng cạnh an ủi bà trước lúc tiễn biệt
Nước mắt chảy tràn trong tâm trí của những người thân, bạn bè đồng nghiệp
Nghệ sĩ Cẩm Vân, MC Thanh Thảo… đến tiễn biệt NSƯT Quang Lý
Ca sĩ Quang Linh cũng đến tiễn đưa người anh trân quý
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.