Vợ trẻ tố Johnny Depp bạo hành

28/05/2016 11:26 GMT+7

Vụ ly hôn của vợ chồng nam tài tử Johnny Depp đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi mới đây cô vợ trẻ Amber Heard lên tiếng tố cáo chồng vũ phu.

Sau khi nộp đơn ly dị cách đây vài ngày, sáng 27.5, nữ diễn viên Amber Heard xuất hiện ở tòa án với vết bầm rõ trên mắt. Cô tố cáo Johnny Depp nhiều lần hành hung cô trong suốt thời gian hai người là vợ chồng.
Amber Heard đã đăng tải nhiều bức ảnh thương tích của mình để làm bằng chứng chống lại Johnny Depp. Cô cùng luật sư đang ra sức chứng minh Johnny Depp là một người chồng tồi tệ khi liên tiếp đánh vợ và sau đó dùng tiền để mua sự im lặng.
Mới đây nhất, theo lời của nữ diễn viên, bức ảnh thương tích cô đăng tải xảy ra ít ngày sau khi nam tài tử ném chiếc điện thoại vào mặt cô cùng lời chửi rủa nặng nề. Đặc biệt sự việc còn diễn ra trước sự chứng kiến thờ ơ của những vệ sĩ riêng trong nhà. “Không ai trong số họ có động thái bảo vệ tôi trước những hành động của Johnny Depp. Điều này thật kinh khủng”, Amber Heard chia sẻ.
Cặp vợ chồng Johnny Depp và Amber Heard khi còn mặn nồng Ảnh: AFP/Getty Images
Người đẹp 30 tuổi còn bức xúc kể lại rằng khi cô đang cố bỏ trốn sang một căn hộ kế bên thì Johnny Depp vẫn không ngừng đập phá căn phòng của cô. Amber yêu cầu lệnh cách ly tạm thời khỏi Johnny tuy nhiên nam diễn viên đã rời khỏi thành phố cách đây nhiều ngày để quảng bá cho bộ phim mới. Luật sư của anh là Laura Wasser xuất hiện thay tại phiên tòa sáng 27.5.
Cáo buộc gây sốc của Amber Heard làm rúng động công chúng khi phá vỡ hình ảnh đẹp của nam tài tử trong lòng họ. Tuy nhiên trước những tố cáo của vợ, “thuyền trưởng Jack Sparrow” vẫn kín tiếng và chưa đưa ra bất kỳ bình luận chính thức nào. Anh chỉ hy vọng rằng việc ly hôn ầm ĩ này có thể kết thúc nhanh chóng. 
Ngược lại, một nguồn tin thân cận từ Johnny khẳng định lời tố cáo bạo hành gia đình từ phía Amber là trò lừa đảo nhằm đạt được những yêu cầu trước đó của cô. Amber Heard từng đề xuất với tòa án cho phép cô được giữ lại căn nhà hiện tại của hai vợ chồng cùng chiếc xe hơi đắt giá. Ngoài ra cô yêu cầu chồng cũ phải chịu tiền trợ cấp sau ly hôn và tiền phí luật sư.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.