Vũ Khắc Tiệp làm giám khảo chung kết Miss World Korea 2015

19/11/2015 14:17 GMT+7

Giữa lúc dân mạng vẫn đang tranh cãi về giải thưởng của Ngọc Trinh thì thông tin "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp được mời làm giám khảo đêm chung kết cuộc thi Miss World Korea 2015 tiếp tục gây chú ý trong dư luận.

Giữa lúc dân mạng vẫn đang tranh cãi về giải thưởng của Ngọc Trinh thì thông tin "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp được mời làm giám khảo đêm chung kết cuộc thi Miss World Korea 2015 tiếp tục gây chú ý trong dư luận.

Vũ Khắc Tiệp và "gà cưng" Ngọc TrinhVũ Khắc Tiệp và "gà cưng" Ngọc Trinh
Đây là một trong hai cuộc thi hoa hậu mang tầm quốc gia tại Hàn Quốc, nhằm tìm ra đại diện của Hàn Quốc dự thi Hoa hậu Thế giới 2015. 
Được biết, sở dĩ "ông bầu" của Ngọc Trinh được mời làm giám khảo cuộc thi này là do có mối quan hệ với con trai của ông Hoàng Kiều (tỉ phú gốc Việt nổi tiếng), người có quan hệ thân thiết với tổ chức Hoa hậu Thế giới và từng có ý định đưa cuộc thi tầm cỡ quốc tế này về tổ chức tại Việt Nam nhưng chưa thành công.
Chính vì thế, ông Hoàng Kiều đã giới thiệu Vũ Khắc Tiệp với tổ chức Miss World Korea. Đích thân bà Jenny Park Thorn, giám đốc quốc gia của Miss World Korea, đã đến Việt Nam và gặp gỡ Vũ Khắc Tiệp.
Đó là lý do tổ chức Miss World Korea mời Vũ Khắc Tiệp ngồi vào vị trí giám khảo đêm chung kết cuộc thi này. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 21.11 tại nhà hát Alpensia (PhyeonChang, Hàn Quốc), nơi sẽ đăng cai Thế vận hội mùa đông 2018.
Thư mời Vũ Khắc Tiệp làm  giám khảo đêm chung kết cuộc thi Miss World Korea 2015
Chia sẻ cảm xúc khi được mời chấm thi Miss World Korea 2015, Vũ Khắc Tiệp cho biết anh cảm thấy rất vinh dự và hy vọng sẽ xây dựng thêm nhiều mối quan hệ với bạn bè quốc tế để đưa các người mẫu tại Việt Nam ra thị trường quốc tế, đồng thời học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm mới.
Trước đó, "ông bầu" của Ngọc Trinh từng làm giám khảo cho một số cuộc thi nhan sắc ở nước ngoài như Siêu mẫu châu Á (2013, 2014 và 2015), Siêu mẫu Quốc tế (2013, 2014), Mister Thailand, Siêu mẫu Malaysia 2015...
Sau khi Miss World Korea kết thúc, Vũ Khắc Tiệp cùng ê kíp sẽ ở lại Hàn Quốc để đợi Ngọc Trinh sang hội ngộ và tháp tùng "nữ hoàng nội y" nhận giải Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc tại lễ trao giải Korean Culture Entertainment Award (tạm dịch: Giải thưởng Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc) diễn ra vào ngày 26.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.