Vũ Khắc Tiệp: 'Xin đừng vu oan cho Thái Hà'

04/12/2013 21:22 GMT+7

(iHay) Sau status gây xôn xao showbiz, Vũ Khắc Tiệp đã có đôi dòng chia sẻ 'minh oan' cho Thái Hà.

(iHay) Sau status gây xôn xao làng chân dài, Vũ Khắc Tiệp đã có đôi dòng chia sẻ 'minh oan' cho Thái Hà.

>> Thái Hà ngỡ ngàng trước 'nghi án rạn nứt' với Vũ Khắc Tiệp


Thái Hà là người bị nhắc đến nhiều nhất sau khi status "văn hóa ứng xử" của ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp 

Tôi cũng thấy hơi áy náy khi mọi người hiểu lầm đó là Thái Hà. Thật là oan cho cô ấy. Xin mọi người đừng vu oan cho Thái Hà tội nghiệp, người tôi chia sẻ vu vơ trên trang cá nhân là một người khác
Vũ Khắc Tiệp
Ông bầu của Ngọc Trinh viết: "Ôi không phải Thái Hà là người mà anh viết trong status, mọi người suy đo án không đúng khổ thân em. Lúc nào Thái Hà chẳng đáng yêu. Thái Hà lúc nào chẳng là người mẫu của Venus và em sẽ đồng hành cùng Venus trong chuyến đi Hàn Quốc tháng 1 và chuyến lưu diễn Mỹ tháng 2".

Liên lạc nhanh qua điện thoại với "ông trùm chân dài", anh bật cười giải thích: "Tôi cũng thấy hơi áy náy khi mọi người hiểu lầm đó là Thái Hà. Thật là oan cho cô ấy. Xin mọi người đừng vu oan cho Thái Hà tội nghiệp, người tôi chia sẻ vu vơ trên trang cá nhân là một người khác".

Khi được hỏi người đó cụ thể là ai, anh không đồng ý trả lời, chỉ khẳng định, đó chỉ là một người mẫu có cộng tác với công ty Venus và anh giúp đỡ chứ không phải là người mẫu trực thuộc công ty.

Anh cũng từ chối trả lời khi được hỏi về giới tính nhân vật.

Tuy nhiên, mới đây, khi Thái Hà chia sẻ để bạn bè hiểu "hàm oan", nhà thiết kế Hoàng Hải đã bất ngờ tiết lộ giới tính người mà ông trùm chân dài muốn đề cập.

Anh viết: "Nhầm rồi, Tiệp "từ mặt" 1 thằng người mẫu chứ không phải Thái Hà. Thái Hà là người mẫu tốt nhất của Venus mà, sao có chuyện ấy được".


Vũ Khắc Tiệp đăng ảnh thân thiết với Thái Hà, đánh tan nghi án "xóa Thái Hà ra khỏi cuộc sống"


 Nikko Đinh được cho là người mà Vũ Khắc Tiệp đề cập - Ảnh: FBNV

NTK Hoàng Hải và ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp vốn có mối quan hệ rất thân thiết với nhau. Nhiều show diễn tại nước ngoài, NTK nổi tiếng này thường mời các người mẫu Venus tham gia trình diễn.

Anh cũng là đàn anh, bạn thân của ông trùm chân dài Venus Vũ Khắc Tiệp và Thái Hà.

Như vậy, sau khi Thái Hà thoát "hàm oan", những cái tên mẫu nam khác được đưa vào vòng nghi vấn gồm: Hoàng Gia Ngọc, Võ Cảnh, Đinh Minh Quân, Vũ Mạnh Hiệp...

Trong đó, một nhân vật vô cùng đặc biệt nằm trong tâm điểm của "nghi án" đó chính là Nikko Đinh, chàng người mẫu điển trai từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi tham gia Vietnam's Next Top Model với vẻ đẹp ấn tượng có thể thay thế Vĩnh Thụy.

Điều này xem ra có cơ sở khi Vũ Khắc Tiệp không hiểu vô tình hay cố ý đăng ảnh chụp của Thái Hà và Nikko Đinh chứ không phải là ảnh riêng của Thái Hà trong status của mình.

Nikko Đinh cũng là người từng có chuyến đi nước ngoài với ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp và có tên trong danh sách những mẫu nam được sang Hàn Quốc sắp tới đây. Cư dân mạng đang chờ đợi một lời xác nhận của người trong cuộc.

Hoàng Kỳ Phong

>> Thái Hà ngỡ ngàng trước 'nghi án rạn nứt' với Vũ Khắc Tiệp
>> Vũ Khắc Tiệp cùng dàn chân dài 'oanh tạc' chung kết Siêu mẫu quốc tế
>> Vũ Khắc Tiệp cặp kè 'giai nhân mới' ở Paris
>> Vũ Khắc Tiệp và dàn chân dài tung tăng giữa đường phố Milan
>> Vũ Khắc Tiệp: 'Mất Ngọc Trinh, tôi sẽ mất mọi thứ’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.