Vũ Mạnh Cường dẫn dắt Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm MC truyền hình

30/03/2017 14:55 GMT+7

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu đảm nhận vai trò MC một chương trình truyền hình. Đặc biệt, người sánh vai cùng cô là Vũ Mạnh Cường, MC dẫn dắt đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sau nửa năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh lần đầu tự tin đảm nhận vai trò dẫn chương trình. Cô cùng MC điển trai Vũ Mạnh Cường vừa có buổi ghi hình chương trình Việt Nam mến yêu, phát sóng từ ngày 1.4 trên Truyền hình Vĩnh Long 1.
Trước giờ ghi hình, Vũ Mạnh Cường đến khá sớm ôn lại kịch bản và dặn dò Mỹ Linh những kỹ năng cần thiết. Anh thừa nhận Mỹ Linh vẫn đang trong quá trình học hỏi nhưng chính sự mộc mạc giúp cô dễ dàng chiếm cảm tình của ê kíp.
Chương trình Việt Nam mến yêu số mới nhất nói về hành trình của tà áo dài Việt. Ê kíp đến gặp gỡ nhà thiết kế Sĩ Hoàng tại Bảo tàng Áo dài TP.HCM và có những trải nghiệm thú vị. Đặc biệt, cặp đôi MC có cơ hội thử vẽ thủ công hoa văn trên áo dài. Nếu Mỹ Linh hào hứng và tạo nên những nét vẽ khéo léo thì Vũ Mạnh Cường lại lúng túng và vẽ theo trường phái “trừu tượng".
"Tôi sẵn sàng hỗ trợ Mỹ Linh trong vai trò MC vì thấy bạn ấy có tiềm năng. Ngoài vẻ mong manh, khiếu hài hước thì trình độ của Mỹ Linh rất tốt. Thú thực, đôi khi ghi hình với bạn ấy, tôi mất tập trung vì Linh quá đáng yêu", Vũ Mạnh Cường thừa nhận.
Cặp đôi MC có cơ hội thử vẽ thủ công hoa văn trên áo dài
Cả hai diễn xuất tự nhiên và có những màn đối đáp duyên dáng
Nét duyên dáng của MC Đỗ Mỹ Linh...
...khiến đồng nghiệp ngẩn ngơ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.