Vũ Ngọc Anh bất ngờ được báo chí quốc tế săn đón

26/05/2017 13:45 GMT+7

Sau khi có màn xuất hiện ấn tượng lần đầu tại Cannes cách đây 2 ngày, nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh tiếp tục có mặt trong buổi công chiếu ra mắt bộ phim The Merciless tại Cannes vào hôm 25.5 (giờ Pháp).

Vũ Ngọc Anh dưới ống kính của phóng viên quốc tế Ảnh: Getty Images
Khác với hình ảnh của ngày đầu, chiếc váy thứ hai của Lê Thanh Hòa dành cho Vũ Ngọc Anh giúp cô khoe khéo léo "vòng một" hoàn hảo và những đường cong quyến rũ của nữ diễn viên. Gương mặt và thần thái của Vũ Ngọc Anh tiếp tục thu hút được nhiều ống kính máy ảnh trên thảm đỏ. Thậm chí, khi nữ diễn viên về đến khách sạn của mình, phóng viên quốc tế tại đây cũng quây quanh cô và bấm máy liên tục khi thấy được sự quyến rũ của người đẹp đến từ Việt Nam.
Năm nay là năm đầu tiên Vũ Ngọc Anh đến Cannes nhưng những ấn tượng nổi bật vừa qua của cô đã khiến cho nhiều người thích thú và gọi cô là "nàng thơ" của Việt Nam trên thảm đỏ LHP Cannes. Để đầu tư cho phần xuất hiện chỉn chu của mình, cô đã không ngại mặc trên người chiếc váy nặng đến gần 10kg và có cả chuyên gia chăm sóc sắc đẹp đi cùng.
Nữ diễn viên cho biết cô sẽ còn tham dự đêm bế mạc cuối cùng tại Cannes vào ngày 28.5 sắp tới.
Nữ diễn viên phim Quyên nóng bỏng tại Cannes
Là một diễn viên trẻ và được tiếp xúc với nền điện ảnh tiến bộ của thế giới, Vũ Ngọc Anh cho biết rất trân trọng cơ hội này và đã chuẩn bị mọi thứ thật sẵn sàng để đến Cannes
Vũ Ngọc Anh mang giày 20cm để gây ấn tượng trên thảm đỏ
Ảnh: Nick Nguyễn
Make up: Hoang Hien
Hair: Giang Thu Nguyen
Stylist: Mạch Huy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.