Vụ vợ chồng Thu Minh bị tố 'lừa đảo': Họ hăm dọa Minh từ rất lâu rồi

29/07/2016 12:12 GMT+7

Liên quan đến nhóm người dùng ôtô treo băng rôn có nội dung 'tố' vợ chồng Thu Minh 'lừa đảo' gây xôn xao những ngày qua, nữ ca sĩ cho biết: 'Tôi biết họ là ai. Họ đã có thái độ hăm dọa Minh từ rất lâu rồi... Họ đang làm gì, đúng hay sai sẽ có pháp luật xử lý'.

Sáng nay 29.7, tại khách sạn Pullman Hà Nội, ca sĩ Thu Minh tươi cười rạng rỡ trong một sự kiện bảo vệ tê tê với vai trò đại sứ thiện chí chiến dịch. Trước đó có tin đồn vợ chồng cô trốn nợ.
Cùng với Thu Minh, chiến dịch cứu tê tê được phát động sáng nay còn có sự tham gia của MC - nghệ sĩ Trấn Thành, hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương.
Chia sẻ với phóng viên tại chương trình, ca sĩ Thu Minh nói: “Xin cảm ơn các quý vị phóng viên, anh em nghệ sĩ trong showbiz có mặt tại đây, chung tay cùng chúng tôi trong chiến dịch bảo vệ tê tê. Tôi thật sự vui và xúc động khi trong suốt những năm qua, được tham gia chương trình này".

tin liên quan

Thu Minh lên tiếng trước tin đồn cùng ông xã ngoại quốc 'lừa đảo'
Tối 28.7, mạng xã hội rộ lên tin đồn vợ chồng Thu Minh 'lừa đảo'. Nhiều tài khoản lan truyền hình ảnh xe chở băng rôn 'tố' vợ chồng cô lợi dụng sự nổi tiếng để cướp tiền doanh nghiệp, liên tục chuyển nhà để né tránh các chủ nợ và đã hai tuần hay không đến văn phòng.
"Nhiều người nói rằng tại sao chúng tôi lại đi bảo vệ những con thú vớ vẩn. Tôi buồn, và thấy mình cô độc. Nhưng hôm nay, với sự hiện diện của các anh chị tại đây, tôi thấy mình mạnh mẽ hơn trong những ngày sắp tới", nữ ca sĩ nói.
"Tôi không muốn nói như một người diễn thuyết, tôi chỉ muốn đứng trên sân khấu này để nói như một người bình thường, đấu tranh vì quyền lợi của mọi người trong xã hội. Những điều tôi sắp làm tới đây, sẽ bảo vệ quyền lợi và xây dựng ý thức sống cho tất cả mọi người, cho tôi và các con tôi, con của mọi người, những thế hệ tương lai”, Thu Minh chia sẻ.
Thu Minh hát ca khúc Love Bảo Ngọc
Phạm Hương và Trấn Thành, 2 đại sứ khác của chiến dịch bảo vệ tê tê Bảo Ngọc
Cũng trên sân khấu, Thu Minh hát ca khúc Love (Tình yêu), một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Bùi. Chị chia sẻ: “Tôi nói sẽ không hay bằng Trấn Thành. Nên tôi sẽ hát".
Những ngày qua đang xôn xao tin đồn Thu Minh và chồng trốn nợ. Ca sĩ cũng chia sẻ trên facebook cá nhân rằng: "Nếu ai nghĩ cô ấy nổi tiếng thì đánh vào scandal cho mất mặt và tổn hại danh tiếng để làm áp lực thì lầm rồi đấy. Sợ nhất trong cuộc đời này là mình làm sai hay vi phạm pháp luật, còn không sai thì không có gì phải sợ cả”.

Bên lề cuộc họp báo, khi được hỏi về tin đồn, Thu Minh cho biết: “Tôi đang ở đây và vẫn đang làm việc, cuộc sống vẫn bình thường. Tôi sẽ bay về TP.HCM để tối nay tham gia làm giám khảo Vietnam Idol. Những vấn đề này không liên quan gì đến tôi và tôi không có trách nhiệm phải trả lời, phân bua gì ở đây cả”.

“Vấn đề mà các bạn đang nghe từ nhóm người có sự vi phạm pháp luật. Việc hù dọa, bôi nhọ người khác chắc chắn sẽ có sự can thiệp của luật sư. Toàn bộ vấn đề, tôi sẽ có thông tin đàng hoàng đúng pháp luật để gửi đến cơ quan truyền thông”, chị nói.

Khi được hỏi có biết về nhóm người này không, nữ ca sĩ cho hay: “Tôi biết họ là ai. Họ đã có thái độ hăm dọa Minh từ rất lâu rồi. Minh vẫn đứng đây, không làm biện pháp gì, thái độ gì ngăn chặn sự việc này. Minh không có trách nhiệm, hay không có vấn đề gì mà phải lẩn tránh. Họ đang làm gì, đúng hay sai sẽ có pháp luật xử lý”.

Thu Minh chia sẻ: “Tôi không thấy mình làm gì sai để áp lực, lo lắng, lo sợ gì ở đây cả. Chỉ là tôi cảm thấy có lỗi với fan (người hâm mộ) và những người yêu mến mình. Bởi vô tình họ bị làm phiền vì những thông tin này và điều đó làm họ lo lắng cho Minh. Tôi thấy có lỗi với họ”.

Sáng 29.7, trong khuôn khổ chương trình bảo tồn động vật hoang dã toàn cầu, tổ chức quốc tế Wild Aid và CHANGE khởi động chiến dịch Cứu tê tê với sự kiện mở màn Tê tê có còn phê. Cùng Thu Minh, Trấn Thành, Phạm Hương, chương trình còn có đại diện cơ quan chính phủ, cơ quan ngoại giao, các tổ chức xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.