Vừa đoạt giải, siêu mẫu Ngọc Duyên được mời diễn vedette

31/12/2015 16:22 GMT+7

Vừa đoạt giải Đồng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015, Ngọc Duyên đã nhận được nhiều lời mời trình diễn thời trang và tham gia đóng phim.

Vừa đoạt giải Đồng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015, Ngọc Duyên đã nhận được nhiều lời mời trình diễn thời trang và tham gia đóng phim.

Ngọc Duyên chia sẻ thời trang và điện ảnh đều là đam mê của mình và sẽ cố gắng làm tốt cả hai lĩnh vựcNgọc Duyên chia sẻ thời trang và điện ảnh đều là đam mê của mình và sẽ cố gắng làm tốt cả hai lĩnh vực
Tối 30.12, Ngọc Duyên xuất hiện với vai trò người mẫu vedette trong show thời trang của FashionTV và thu hút nhiều sự chú ý.
Với chiều cao lý tưởng 1,74 m, vóc dáng nổi trội và khuôn mặt khả ái, Ngọc Duyên gây chú ý khi diễn thời trang áo dài nền nã của nhà thiết kế Nhật Dũng. Cô cũng chinh phục người xem với những bước đi uyển chuyển và rực rỡ trong bộ dạ hội của nhà thiết kế Hữu Anh.
Vừa đoạt giải, siêu mẫu Ngọc Duyên được mời diễn vedette 2Vừa chạm ngõ sàn catwalk chưa lâu nhưng cô gái đến từ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã ghi được những dấu ấn đặc biệt
Vừa đoạt giải, siêu mẫu Ngọc Duyên được mời diễn vedette 3Ngọc Duyên bên siêu mẫu Diệu Huyền
Hiện tại, siêu mẫu Ngọc Duyên cũng theo học Trường đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Cô chia sẻ thời trang và điện ảnh là đam mê và là con đường cô sẽ theo đuổi đến cùng.
Ngọc Duyên từng đảm nhận vai chính phim Bụi trần phiêu phiêu của đạo diễn Hạnh Thúy. Và mới đây nhất là một phim truyền hình Thủy cơ sắp trình chiếu của đạo diễn Đỗ Phú Hải, cô đóng vai nhân vật nữ chanh chua, cá tính, là vợ trên phim của siêu mẫu Lê Quang Hòa và là tình địch với siêu mẫu Diệu Huyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.