Vương Phi được tỉ phú Jack Ma trả cát sê hơn 500 tỉ đồng để tái xuất

24/06/2016 10:25 GMT+7

Dù đã tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí nhưng với đề nghị hấp dẫn của nhà sáng lập tập đoàn Alibaba, nữ ca sĩ đình đám châu Á một thời cũng không thể làm ngơ, theo Asian One.

Theo thông tin từ trang Apple Daily, tỉ phú Jack Ma (Mã Vân) sẽ trả 160 triệu nhân dân tệ (khoảng 540 tỉ đồng) để mời nữ danh ca Vương Phi biểu diễn 2 đêm ở cung thể thao Mercedes-Benz, nơi có sức chứa 8.000 chỗ tại Thượng Hải (Trung Quốc) vào ngày 29-30.12 tới đây dù người đẹp đã tuyên bố nghỉ hát từ lâu.
Được biết, đêm diễn tối 29.12 sẽ là sự kiện đặc biệt dành riêng cho tỉ phú Jack Ma và người thân cùng bạn bè anh thưởng thức còn chương trình ngày 30.12 sẽ được bán vé rộng rãi cho người xem.
Tuy nhiên, muốn sở hữu một chiếc vé cho đêm diễn này, khán giả sẽ phải bỏ ra khoảng 13.888 nhân dân tệ (tương đương 47 triệu đồng). Loại vé rẻ nhất cũng có giá tổi thiểu là 3.000 nhân dân tệ (hơn 10 triệu đồng). Có thể nói đây là một trong những buổi diễn có giá vé đắt nhất trên thế giới hiện nay.
Tỷ phú Jack Ma (Mã Vân) là người đã chi “sộp” để mời Vương Phi tái xuất - Ảnh: Reuters
Tỉ phú Jack Ma (Mã Vân) là người đã chi “sộp” để mời Vương Phi tái xuất. Ảnh: Reuters

Hiện quản lý của cô cũng đã xác nhận thông tin về sự trở lại của Vương Phi nhưng từ chối cung cấp thêm chi tiết.
Vương Phi tên thật là Vương Tịnh Văn. Cô là một trong những nữ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên người Hồng Kông thành công nhất tại châu Á với tầm phủ sóng khắp Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia, Nhật Bản và nhiều quốc gia khác.
Vương Phi lên hàng diva từ năm 25 tuổi với việc thể hiện ca khúc chủ đề kiêm đóng vai chính trong bộ phim kinh điển Chuyến tàu Trùng Khánh của đạo diễn Vương Gia Vệ. Tác phẩm năm 1994 đã khiến người đẹp 47 tuổi trở thành một tượng đài về ca hát, đồng thời mang lại cho cô giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Stockholm Thụy Điển.
Ngoài ra, cô còn nổi tiếng bởi tình trường phức tạp khi trải qua hai cuộc hôn nhân ồn ào với nam ca sĩ Đậu Duy, nam diễn viên Lý Á Bằng và mối tình chị em tốn nhiều giấy mực báo chí cùng diễn viên, ca sĩ Tạ Đình Phong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.