Vượt Hồ Ngọc Hà, Rocker Nguyễn đứng nhất bảng xếp hạng MV

31/08/2017 23:16 GMT+7

Ra mắt chưa đầy một tuần, MV Dù chỉ là mộng mơ đã nhanh chóng leo lên đứng vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng Video của Zing MP3, vượt MV đình đám của đàn chị Hồ Ngọc Hà Cả một trời thương nhớ .

Khi vừa ra mắt, MV của nam diễn viên Sắc đẹp ngàn cân gây chú ý với cảnh “khóa môi” nồng cháy của anh với bạn diễn nữ. Ngoài ra, MV còn khiến giả mãn nhãn với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp ở Phú Quốc và hàng hiệu đắt tiền của diễn viên chính.

MV Dù chỉ là mộng mơ lần này được chính Rocker Nguyễn lên ý tưởng kịch bản, tự mình chọn lựa trang phục cùng stylist, diễn viên nữ cũng như tự dựng phim và làm hậu kỳ. Đây là lần thứ hai Rocker Nguyễn tự mình tham dự vào khâu sản xuất sau MV Em yêu tại Hàn Quốc.
Sản phẩm mới của Rocker Nguyễn đứng đầu bảng xếp hạng MV

Chia sẻ về MV tâm huyết lần này, nam ca sĩ cho biết: “Khi thực hiện MV cũng là lúc trùng với thời gian chuẩn bị chạy dự án Glee Việt Nam, thật sự không có quá nhiều thời gian vì lịch trình bất ngờ. Trong vỏn vẹn chỉ có 5 ngày ngắn ngủi mà vẫn có thể tập trung tất cả mọi người để tạo ra một sản phẩm như vậy Rocker rất hạnh phúc. Sau khi hoàn tất quay MV cũng là lúc Rocker bị cuốn vào lịch trình quay phim mỗi ngày lên đến 18 tiếng ở phim trường rất mệt, dù vậy Rocker vẫn dành thời gian 1-2 ngày được nghỉ quay để dựng và đổ màu cho MV, làm hậu kỳ. Rất mong mọi người sẽ ủng hộ MV lần này của Rocker vì những nỗ lực của cả ê-kíp”.
Hiện tại Rocker Nguyễn và bạn diễn trong bộ phim Glee Angela Phương Trinh đang bận rộn chuẩn bị cho một sự kiện thời trang. Mới đây cả hai cùng đến tìm stylist Hoàng Ku để tư vấn trang phục nhưng lại không xuất hiện cùng nhau mà người đến trước và người đến sau.
Nữ diễn viên xinh đẹp và sao phim Sắc đẹp ngàn cân chăm chú chọn bộ trang phù hợp với hình tượng của bản thân

Thế nhưng, theo tiết lộ của đoàn làm phim, vì Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn đều rất bận rộn ghi hình do cả hai đảm nhận vai chính nên không thể đi cùng nhau. Thế nên người đẹp 9X tranh thủ lúc nghỉ giải lao ở trường quay đã quyết định sẽ đến gặp stylist trước. Sau khi hoàn thành xong lịch quay, nam ca sĩ kiêm diễn viên mới có thể đến. Cặp đôi phim Glee đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ cùng nhau xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ của sự kiện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.