Vy Oanh đợi chờ ba năm cho 'Hạnh phúc nơi nào'

25/07/2016 21:38 GMT+7

Đợi con trai cứng cáp rồi cùng từ Mỹ về Việt Nam, Vy Oanh mới cho ra mắt album mới nhất của mình sau một thời gian dài chuẩn bị mang tên Hạnh phúc nơi nào .

Trong buổi ra mắt chiều 25.7, Vy Oanh cho biết cô đã chuẩn bị cho album này và thu âm hoàn tất khi còn ở Việt Nam. Tuy nhiên khi sang Mỹ tiếp cận được với những phòng thu âm hiện đại cô đã quyết định bỏ và làm lại từ đầu.
Album được Vy Oanh thực hiện trong 3 năm, vì sự chuẩn bị kỹ càng trong khâu chọn lựa ca khúc, hòa âm và cả bận rộn thiên chức làm mẹ. Album là những ca khúc nhạc ngoại lời Việt lãng mạn từng được khán giả yêu thích, trong đó Vy Oanh viết lời hai ca khúc và hòa âm mới để mang dấu ấn cá nhân của mình.
Sản phẩm là sự đầu tư nghiêm túc về âm nhạc của Vy Oanh sau khi quay trở lại showbiz Việt cũng như đánh dấu sự cố gắng nỗ lực trau dồi không ngừng và trưởng thành trong giọng ca của nữ ca sĩ Đồng xanh.
Vy Oanh đầu tư thực hiện album mới trong 3 năm trời
Khi được hỏi vì sao chọn làm một album nhạc xưa mà không phải là sáng tác mới như Đồng xanh, Cho em một con đường…, nữ ca sĩ cho biết nhạc xưa luôn là niềm đam mê của cô và Hạnh phúc nơi nào chính là để thỏa lòng mong ước. Vy Oanh còn đầu tư MV Trái tim còn trinh tặng kèm, là sáng tác nhạc ngoại lời Việt của nhạc sĩ Phạm Duy được cô công bố trước đó.
Hiện tại Vy Oanh đã kịp trở lại "đường đua" showbiz Việt với hàng loạt show diễn và hợp đồng quảng cáo, cũng như nhiều lời mời hấp dẫn đóng phim. Cô cho biết đang cân nhắc vì cũng muốn dành nhiều thời gian cho con. Riêng về âm nhạc, Vy Oanh cũng đã lên kế hoạch chuẩn bị cho một số sản phẩm mới lần lượt ra mắt từ bây giờ đến cuối năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.