Vy Oanh được chồng đưa về Mỹ chuẩn bị sinh con thứ hai

06/07/2017 12:38 GMT+7

Sau buổi ra mắt chương trình Gương mặt thân quen hồi tháng 5, Vy Oanh cũng thu xếp công việc rồi trở về Mỹ để tiện cho việc sinh nở.

Hiện tại Vy Oanh đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con ở California (Mỹ), cũng như nôn nóng vài ngày nữa đón đứa con thứ hai chào đời.
Vy Oanh dù "giấu kín" ông xã trên truyền thông nhưng cũng hạnh phúc bật mí về bạn đời của mình. Cô chia sẻ ngoài thời gian bận rộn công việc kinh doanh thì chồng cô muốn ở nhà nấu nướng tẩm bổ cho vợ con, chia sẻ động viên Vy Oanh ở tháng cuối thai kỳ nhiều khó chịu mệt mỏi.
Vy Oanh bên con trai đầu lòng là bé Voi hơn 2 tuổi
 "Từ nhỏ, tôi đã dạy con tính tự lập, không cần phải ngủ chung với bố mẹ", cô kể
"Ngoài việc phụ giúp công việc kinh doanh của ông xã thì trong khi mang thai lần hai, Vy Oanh cũng âm thầm chuẩn bị album mới sắp phát hành mang tên Bến bờ cho con do chính mình sáng tác. Từ khi có gia đình, có con, Vy Oanh càng hiểu thêm nhiều khó khăn vất vả mà cha mẹ cả đời hi sinh cho con cái của mình, vì vậy Vy Oanh mong đây sẽ là món quà ý nghĩa trong dịp lễ vu lan báo hiếu", cô chia sẻ.
Nữ ca sĩ quê gốc Phan Thiết cho biết vẫn chưa kiểm tra giới tính của con vì muốn giữ lại cảm giác hạnh phúc trong khoảnh khắc thiêng liêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.