Vy Oanh vác bụng bầu 8 tháng đến chúc mừng Bạch Công Khanh

12/05/2017 05:00 GMT+7

Tại buổi ra mắt MV Good Boy Gone Bad của Bạch Công Khanh , Vy Oanh khiến nhiều người khá bất ngờ khi xuất hiện với vòng hai to vượt mặt. Nữ ca sĩ xác nhận cô đang mang bầu lần hai và chuẩn bị sinh nở.

Thời gian qua, Vy Oanh hiếm khi xuất hiện trên sân khấu. Sau khi bí mật kết hôn và sinh con đầu lòng, cô cũng khá kín tiếng về chuyện gia đình và giấu kín thông tin về cha của con trai. Chính vì thế, tại buổi ra mắt MV Good Boy Gone Bad của Bạch Công Khanh, giọng ca Đồng xanh khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện với vòng hai to vượt mặt.
Nữ ca sĩ cũng vui vẻ tiết lộ cô đang mang bầu lần hai ở tháng thứ 8. Thời gian qua, cô phải hủy khá nhiều show diễn và show truyền hình thực tế để dành thời gian nghỉ ngơi, dưỡng thai. Từng tham gia Gương mặt thân quen và có mối quan hệ thân tình với Bạch Công Khanh nên lần này, Vy Oanh quyết định dành thời gian đến chung vui và chúc mừng đàn em.
Vy Oanh vui vẻ hội ngộ đạo diễn Quốc Thuận và chúc mừng cho đàn em Bạch Công Khanh (bìa phải)
MV Good Boy Gone Bad là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Bạch Công Khanh sau thời gian gián đoạn với âm nhạc. Nam ca sĩ tiết lộ sau khi đoạt giải ở cuộc thi Tiếng ca học đường 2009, gia đình lại muốn anh hoàn thành việc học ở Trường đại học Mở TP.HCM. Đến khi trở lại với thị trường bằng cuộc thi Gương mặt thân quen 2016, giọng ca sinh năm 1990 lại phải miệt mài đóng phim vì đã lỡ nhận lời trước đó.
"Thời gian qua, tôi bị chững lại vì nhiều lý do khách quan nên cũng rất nóng ruột trước sự chuyển mình của thị trường âm nhạc. Dù không đi hát nhiều nhưng tôi vẫn không ngừng theo dõi xu hướng âm nhạc của thế giới để không bị tụt lại phía sau. Hiện tại, tôi đã xác định được hướng đi, lại có ê-kíp hỗ trợ nên tôi rất kỳ vọng cho lần trở lại này. Tôi tin với những gì học được trong những năm qua, mình sẽ tạo ra một cú hích cho bản thân", Bạch Công Khanh chia sẻ.
Ca khúc Good Boy Gone Bad do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác riêng cho nam ca sĩ, thuộc thể loại dance với tiết tấu sôi động. Đạo diễn của MV là Nguyễn Quốc Duy, người từng thành công với phim điện ảnh Kungfu PhởCột mốc 23. Vì sử dụng kỹ xảo 3D nên MV mất khá nhiều thời gian để hoàn thiện. Ngoài ra, Bạch Công Khanh còn mời Thiên Nga, top 3 cuộc thi The Face Online vào vai nữ chính trong MV lần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.