Winner gửi lời chào fan Việt, chuẩn bị đến TP.HCM biểu diễn

15/06/2018 09:09 GMT+7

Trong video dài hơn 1 phút, các chàng trai xứ kim chi đã làm người hâm mộ tại Việt Nam nức lòng với lời chào cùng những chia sẻ chân thành về cảm nhận của nhóm về chuyến đi đến TP.HCM biểu diễn vào tháng 7 tới.

Hồi đầu tháng 6, thông tin nam diễn viên Jung Hae In và nhóm nhạc nổi tiếng Winner sẽ có mặt tại TP.HCM trong một chuỗi sự kiện đặc biệt vào hai ngày 7 và 8.7 đã làm những người yêu mến họ vô cùng háo hức. Và dường như thấu hiểu sự mong đợi từ đông đảo người hâm mộ tại Việt Nam, Winner mới đây đã bất ngờ gửi lời chào đến fan Việt thông qua một đoạn clip ngắn.
Trưởng nhóm Seungyoon mở lời: “Trước tiên, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các fan Việt Nam đã luôn yêu thương và ủng hộ chúng tôi”. Sau đó, các thành viên lần lượt bày tỏ sự vui mừng và háo hức của mình về sự kiện sắp tới cũng như việc được gặp gỡ fan Việt.
Bốn nam ca sĩ đình đám Kpop chào fan Việt
Bên cạnh đó, hai rapper của nhóm là Seunghoon và Mino tiết lộ rằng đều đã đến Việt Nam trước đây, nên rất hồi hộp và mong chờ lần quay trở lại này. Ngoài ra, Winner cũng hy vọng rằng người hâm mộ Việt Nam sẽ gợi ý cho nhóm về các món ăn ngon để khi có cơ hội, nhóm nhất định sẽ thử.
Được biết, trước Winner, Jung Hae In cũng làm fan Việt vui mừng với đoạn clip chào fan và hẹn ngày giao lưu vào tháng 7 tới. Theo thông tin từ phía ban tổ chức, fan meeting của sao phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi sẽ được tổ chức vào ngày 7.7, tại nhà hát Quân Đội (TP.HCM).
Jung Hae In cũng hứa hẹn về buổi họp fan vào tháng 7 tới
Sau đó một ngày, anh sẽ tiếp tục góp mặt trong đêm nhạc mở màn cho chuỗi sự kiện âm nhạc V Heartbeat Live được tổ chức vào ngày 8.7 ở Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), cùng Winner và dàn sao Việt: Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, Slim V, Chi Pu, Erik, Hòa Minzy, Uni5, Zero9, Jaykii.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.