Won Bin tái xuất sau 7 năm?

28/03/2017 18:23 GMT+7

Nếu như nhận lời tham gia vào bộ phim điện ảnh Still Life , đây sẽ sự trở lại đầu tiên của tài tử Hàn Quốc Won Bin sau 7 năm mất hút khỏi làng giải trí.

Mới đây, công ty quản lý của Won Bin là Eden 9 cho biết nam diễn viên đang cân nhắc đóng phim trở lại bằng một tác phẩm điện ảnh mang tên Still Life.
“Tuy nhiên, chúng tôi không đưa ra quyết định nào cho đến khi có trong tay kịch bản cuối cùng của nhà sản xuất”, đại diện này nói thêm.
Tác phẩm cuối cùng có sự góp mặt của Won Bin là The man from nowhere được công chiếu từ năm 2010 và mang về cho anh vô số giải thưởng về diễn xuất. Tuy nhiên, kể từ đó, nam diễn viên không hề nhận thêm một dự án phim điện ảnh hay truyền hình nào dù có rất nhiều lời mời. Một số người cho rằng anh muốn tìm kiếm một kịch bản thật sự đặc sắc để thoát khỏi cái bóng quá lớn của vai diễn sát thủ trong The man from nowhere.
Vai diễn sát thủ trong The man from nowhere được đánh giá là đỉnh cao của sự nghiệp diễn xuất của anh Ảnh: CJ Entertainment
Được biết, nhà sản xuất Still Life đã gửi lời mời đến Won Bin từ năm ngoái và cũng nhận được sự quan tâm nhất định từ phía nam diễn viên Trái tim mùa thu. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, tác phẩm này vẫn còn là một dự án trên giấy vì gặp một số trục trặc trong khâu kịch bản. Trong một năm qua, phía sản xuất đã sửa lại kịch bản đến 10 lần nhưng vẫn chưa đạt được sự đồng thuận từ Eden 9.
“Chúng tôi đã có bộ phim Prison thậm chí phải sửa đi, sửa lại đến tận 25 lần. Do đó, việc bao giờ kịch bản của tác phẩm mới chính thức hoàn thành là câu hỏi không có đáp án chính xác. Những thông tin về diễn viên cũng như đạo diễn của bộ phim sẽ không được xác nhận khi có quyết định cuối cùng”, đại diện phía nhà sản xuất của Still Life tuyên bố.
Still Life là bộ phim được làm lại từ phiên bản gốc của đạo diễn Uberto Pasolini, từng được trình chiếu tại Liên hoan phim Venice 2013 và giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất thuộc hạng mục Orizzonti (hạng mục không nằm trong vòng tranh giải chính nhưng nhưng có ban giám khảo độc lập và có giải thưởng riêng đề cao những xu hướng mới trong điện ảnh).
Phim xoay quanh một người đàn ông làm công việc mai táng cho những người không có ai thân thích. Một ngày nọ, chính phủ quyết định đóng cửa dịch vụ này và anh bị ám ảnh với cái chết của vị “khách hàng” cuối cùng.
Trong quá trình tìm hiểu gia cảnh lúc còn sống của người đàn ông này, anh đã gặp một người phụ nữ và cuộc đời anh bắt đầu rẽ sang một hướng mới.
Dàn diễn viên đình đám của Trái tim mùa thu Ảnh: Tư liệu KBS
Won Bin là một trong không nhiều những nam diễn viên sở hữu ngoại hình điển trai và cả tài năng diễn xuất đỉnh cao. Trong sự nghiệp 20 năm làm nghệ thuật của mình, Won Bin tham gia không nhiều phim (7 phim truyền hình, 5 phim điện ảnh) nhưng các vai diễn của anh đều đem đến cho khán giả những ấn tượng rất riêng.
Những bộ phim đỉnh cao của Won Bin có thể kể đến là Trái tim mùa thu, Taegukgi (Cờ bay phấp phới), Mother (Mẹ) hay gần đây nhất là The man from nowhere (Sát thủ vô danh), bộ phim ăn khách nhất Hàn Quốc vào năm 2010.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.