Xem lại 5 phim Việt thú vị dịp Tết dương lịch

31/12/2017 09:03 GMT+7

Không cần ra rạp chiếu phim, bạn vẫn có nhiều lựa chọn tuyệt vời trong dịp năm mới với những phim Việt ngập tiếng cười.

Long Ruồi
Dù ra mắt năm 2011 nhưng ở thời điểm hiện tại Long Ruồi vẫn giữ một sức hấp dẫn của riêng nó. Nội dung phim hấp dẫn và lôi cuốn như một bộ phim hài phong cách Hollywood sẽ đem đến nhiều phút giây giải trí thú vị vào dịp Tết.
Câu chuyện bắt đầu bằng hình ảnh anh cu Tèo chuyên nghề đổ bánh xèo ở một quán ăn miệt vườn với cuộc sống hạnh phúc cùng ba chị em gái… Đời không như là mơ khi người yêu bội ước bỏ anh theo Việt kiều giàu có, cu Tèo quyết chí lên Sài thành đổi đời. Mọi chuyện không dễ dàng chỉ là bắt một chuyến xe đò rồi từ vùng quê lên đô thị và càng trớ trêu hơn nữa khi anh vô tình trở thành con tốt thí cho một âm mưu hết sức nham hiểm tất cả chỉ bởi vì vẻ ngoài giống nhau như hai hạt nước của Cu Tèo và Long Ruồi.
Đây có thể nói là vai diễn được đo ni đóng giày cho Thái Hòa khi anh đảm nhận một cách hoàn hảo cả hai nhân vật hoàn toàn đối lập.
Âm mưu giày gót nhọn
Âm mưu giày gót nhọn sẽ làm hài lòng nhiều khán giả Việt mong muốn xem một bộ phim tình cảm hài lãng mạn mang phong cách Tây để giải trí trong dịp Tết. Ê-kíp của phim đa số là Việt kiều nên nhịp phim trẻ trung, mới mẻ và đậm chất giải trí kiểu Mỹ. Ở thời điểm công chiếu phim gặt hái nhiều thành công và giải thưởng, đặc biệt phim được phát hành ở Mỹ và rất được đón nhận.
Kathy Uyên là linh hồn của cả bộ phim khi cô vào vai một cô gái trẻ thích thiết lập sẵn kế hoạch cho cuộc đời mình. Cô nàng Anne sống ở New York chỉ mất 2 năm cho một lần thực hiện kế hoạch của cuộc đời từ sự nghiệp cho đến việc có bạn trai và có một đứa con kháu khỉnh. Mọi thứ đảo lộn cảm xúc của Anne khi cô đặt nghi ngờ vào chồng sắp cưới của mình vì anh đang về Việt Nam và tiếp xúc với nhiều người mẫu chân dài.
Phim có nhiều cảnh đẹp, lời thoại văn minh hài hước sẽ lôi cuốn khán giả cùng khám phá xem liệu điều gì sẽ liên tục xảy đến cho Anne khi cô về Việt Nam và bắt đầu làm quen với một môi trường hoàn toàn khác, và hành trình tìm ra câu trả lời cho mọi nghi ngờ của Anne bắt đầu.
Để mai tính
Có lẽ phải dùng rất nhiều mỹ từ để dành cho bộ phim Để mai tính: tình cảm, nhẹ nhàng, sâu lắng và lay động lòng người. Kathy Uyên vào vai Mai, cô ấp ủ ước mơ trở thành ca sĩ phải phân vân chọn lựa giữa mối tình với ông chủ Antoine (Charlie Nguyễn), người có thể thực hiện ước mơ của Mai bằng tiền bạc và Dũng - người nhân viên khách sạn hiền lành Mai mới gặp (Dustin Nguyễn thủ vai).
Phim không chỉ xoay quanh mối tình lãng mạn của Mai và Dũng mà còn xoáy vào mối quan hệ độc đáo giữa Dũng và Hội (Thái Hòa). Hội là một người đồng tính giàu có và có thể là chỗ dựa tốt cho Dũng. Trong mối quan hệ đan xen này những nhân vật chính đã trải qua chuyến hành trình dở khóc dở cười nhưng không kém phần sâu sắc và nhân văn. Nhân vật Hội trong phim tạo ra rất nhiều tình huống hấp dẫn và thú vị.
Hậu kỳ được thực hiện tại Mỹ cũng giúp cho phần âm thanh sống động, mang lại hiệu ứng lớn về cảm xúc. Ngoài ra, sự góp mặt của các tên tuổi Bình Minh, Johnny Trí Nguyễn, Nguyễn Hậu... trong những vai nhỏ, cũng góp thêm phần thú vị cho phim. Sự thành công của Hội do Thái Hòa thủ vai đã giúp nhà sản xuất thực hiện tiếp phần 2 cho riêng nhân vật này.
Phim trường ma
Một bộ phim Việt có yếu tố ma mị nhưng lại hài hước rất thích hợp cho một buổi xem phim của cả gia đình chính là Phim trường ma.
Lấy đề tài kinh dị nhưng với sự diễn xuất duyên dáng và hài hước của dàn diễn viên trẻ: Lan Ngọc, Lê Khánh, Lê Dương Bảo Lâm đã tạo ra nhiều tình tiết hài hước giúp khán giả xem phim có thể giải trí sảng khoái. Lời thoại của phim tự nhiên, gần gũi như đời sống hằng ngày khiến mạch phim dễ hiểu và dễ tiếp cận chứ không quá ma mị hay u ám khiến người xem sợ hãi.
Chuyện phim kể về một đoàn phim vào một khu rừng hoang vắng để quay phim. Đạo diễn đoàn phim bắt đầu thấy những biểu hiện lạ của nữ diễn viên chính, cho đến khi cô gái này mất tích. Mọi việc bắt đầu mất kiểm soát với nhiều tình huống kịch tính diễn ra trong đoàn phim...
Chí Phèo ngoại truyện
Nếu muốn cười nghiêng ngả trong dịp Tết hãy cùng xem sự tung hứng ăn ý của cặp đôi Thu Trang - Tiến Luật trong bộ phim Chí Phèo ngoại truyện. Tiến Luật vào vai Chí, người vừa mới ra tù nhưng lại bị dính vào một vụ án mạng. Trong khi đó Na (Thu Trang) là một cô lao công kém sắc và hậu đậu lại có mong ước trở thành thám tử nên cô thường bị lợi dụng sai vặt. Chí Phèo và Thị Nở phiên bản hiện đại gặp nhau và cùng trải qua nhiều tình huống nguy hiểm dở khóc dở cười trong hành trình phá án. Phim sẽ là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong ngày Tết vì độ nhây và lầy lội của cặp đôi bá đạo Thu Trang - Tiến Luật.
5 tác phẩm màn ảnh rộng trên đang được chiếu trên Clip TV. Bên cạnh đó, Clip TV còn có nhiều phim chiếu rạp khác như: Chung cư ma, Vẽ đường cho yêu chạy, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Kungfu Phở…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.