Xem & Nghe 09.02.2014

09/02/2014 03:05 GMT+7

Sau thời gian về nhà đón tết cùng gia đình, top 8 Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol gồm Yến Lê, Đông Hùng, Nhật Thủy, Minh Thùy, Tiến Việt, Ngân Hà, Phương Linh, Phú Hiển vừa trở lại ngôi nhà chung chuẩn bị cho đêm thi thứ 2 của vòng gala với chủ đề Đêm tình yêu. Những ca khúc với đủ các cung bậc yêu đương sẽ được chọn cho đêm thi này.

Sau thời gian về nhà đón tết cùng gia đình, top 8 Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol gồm Yến Lê, Đông Hùng, Nhật Thủy, Minh Thùy, Tiến Việt, Ngân Hà, Phương Linh, Phú Hiển vừa trở lại ngôi nhà chung chuẩn bị cho đêm thi thứ 2 của vòng gala với chủ đề Đêm tình yêu. Những ca khúc với đủ các cung bậc yêu đương sẽ được chọn cho đêm thi này. Chương trình được VTV3 truyền hình trực tiếp lúc 20 giờ ngày 9.2. (N.V)

 Xem & Nghe

Top 8 - Ảnh: B.H.D

 

Ca sĩ Thanh Duy, nhà thiết kế Trương Thanh Long và ảo thuật gia Peter Nguyễn sẽ cùng chia sẻ quan điểm về tình yêu, về người phụ nữ và đặc biệt là cảm xúc trong ngày Valentine, đó là nội dung chương trình Vào bếp là chuyện nhỏ phát sóng lúc 11 giờ ngày 9.2 trên VTV3. Ngoài ra, họ sẽ thể hiện tài năng riêng và đặc biệt sẽ tự gói bản thân thành các món quà, dùng sự chân thành của mình tặng cho người mình yêu. (N.V)

Live show 4 của chương trình Chinh phục đỉnh cao sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21 giờ ngày 16.2 tại hãng phim Giải Phóng, TP.HCM (truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3). Trong live show này, 8 ca sĩ sẽ tranh tài với chủ đề Technopera - Opera và nhạc điện tử.  Mỗi ca sĩ sẽ hát một bài tự chọn trong những vở opera nổi tiếng và được phối lại theo phong cách nhạc dance, nhạc điện tử. Bên cạnh đó còn có phần hỗ trợ của DJ. (D.L)

Công tác chống thất thu vé tham quan tại phố cổ Hội An sẽ bắt đầu từ ngày 1.3, bằng việc tăng cường bố trí các điểm bán vé, điểm kiểm soát vé tại các tuyến đường vào phố cổ. Theo lãnh đạo TP.Hội An, mặc dù những năm qua nguồn thu từ vé tham quan vẫn tăng đều qua các năm, năm 2013 đạt gần 76,5 tỉ đồng (tăng hơn 55% so với năm 2012, tăng hơn 86% so với năm 2011), nhưng vẫn chưa đạt so với yêu cầu, tỷ lệ thất thu còn lớn. (Tin, ảnh: Hoàng Sơn)

Xem & Nghe1

Phố cổ Hội An

Phim bom tấn 2014: Transformers: Age of Extinction Big Game Spot vừa được hãng Paramount tung trailer với những hình ảnh về hai nhân vật được mong đợi nhất: Grimlock và Optimus Prime. Phim hứa hẹn xuất hiện loạt siêu robot “khủng” hơn các phần trước đó, dự tính công chiếu vào ngày 27.6. (Ngọc Bi, Theo imdb.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.