Xem và nghe

26/02/2012 03:05 GMT+7

Bộ sách văn học lãng mạn của Anh và Mỹ mang tên Hạnh phúc trong tầm tay, gồm 3 cuốn: Khi yêu xin đừng quá kiêu hãnh, Săn chồng và Mùa cưới được phát hành đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3.

Bộ sách văn học lãng mạn của Anh và Mỹ mang tên Hạnh phúc trong tầm tay, gồm 3 cuốn: Khi yêu xin đừng quá kiêu hãnh, Săn chồng và Mùa cưới được phát hành đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3. Khi yêu xin đừng quá kiêu hãnh và Săn chồng lần lượt của hai nữ tiểu thuyết gia ăn khách người Mỹ là Susan Donovan và Jennifer Crusie; Mùa cưới của nữ nhà văn Anh Katie Florde rất thích hợp với những độc giả thích thể loại văn học lãng mạn. (Đ.T)

Sao hội tụ mừng 8.3, chương trình ca nhạc đặc biệt do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện với sự đồng hành của Trung tâm nội thất Phố Xinh và nhà hàng Con Gà Trống, sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 8.3 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh. Đêm nhạc được dàn dựng quy mô, với sự tham gia của gần 30 ngôi sao và nhóm nhạc như Siu Black, Phương Thanh, Lam Trường, Thu Minh, Phương Vy, Thanh Ngọc, Nhật Tinh Anh, Quang Vinh, Phạm Quỳnh Anh, Minh Thư, Thu Thủy, Bảo Thy, Dương Triệu Vũ… (P.C.Tùng)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.