Xếp hàng từ 5 giờ sáng xin chữ ký Nguyễn Nhật Ánh

26/06/2017 06:51 GMT+7

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh có buổi ký tặng sách Cô gái đến từ hôm qua vào sáng 25.6 tại Đường sách TP.HCM, nhân dịp tái bản sách lần thứ 39 và ra mắt phim điện ảnh cùng tên.

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã có buổi ký tặng sách Cô gái đến từ hôm qua vào sáng 25.6 tại Đường sách TP.HCM, nhân dịp tái bản sách lần thứ 39 và ra mắt phim điện ảnh cùng tên. Với phiên bản lần này, truyện dài Cô gái đến từ hôm qua có thêm bài thơ Cô gái đến từ hôm qua của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 10 hình minh họa của họa sĩ Đỗ Hoàng Tường.
Từ 5 giờ sáng đã có rất đông bạn trẻ, phần lớn là học sinh, sinh viên xếp hàng dài tại Đường sách TP.HCM chờ xin chữ ký nhà văn và đạo diễn. Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cho biết, mặc dù có chỉnh sửa đôi chút về thời gian của câu chuyện (xảy ra cách đây 20 năm) chứ không phải 30 năm như trong nguyên tác văn học, song anh vẫn có cách xử lý để giới trẻ thời nay khi xem vẫn sẽ cảm thấy gần gụi, dễ hiểu và nhìn thấy mình ở trong đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.