'Xin anh đừng' được làm mới trong Làn sóng xanh next step

Nguyên Vân
Nguyên Vân
02/10/2018 07:08 GMT+7

Sau 2 số diễn ra, live show Làn sóng xanh next step (do Đài tiếng nói nhân dân TP.HCM và Madison Group sản xuất) đang trở thành sân chơi định kỳ mỗi tháng để các ca sĩ gửi gắm những sản phẩm âm nhạc tốt nhất của mình.

Live show 3 diễn ra vào 20 giờ ngày 3.10 tại Nhà hát VOH Music One, TP.HCM, sẽ là cuộc “đổ bộ” của nhiều giọng hát được yêu mến như: Phương Thanh (ảnh), Isaac, Trịnh Thăng Bình, Chi Dân, Ái Phương, Lân Nhã, Will 365, Hamlet Trương, Jaykii, Han Sara, Gia Nghi và Thái Bình (The voice).
Những ai yêu thích Làn sóng xanh ngày trước chắc hẳn không quên được những đêm công diễn đầy dấu ấn với các liên khúc dân gian như Tát nước đầu đình, Qua cầu gió bay... cùng sự thể hiện của các danh ca như Phương Thanh, Lam Trường, Cẩm Ly, Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc… Nay ban tổ chức mong muốn một lần nữa tái hiện tinh thần này trong liên khúc mở màn.
Bên cạnh đó, Bài hát thách thức của mỗi live show luôn là yếu tố được giới chuyên môn lẫn khán giả chờ đợi. Lần này, hit Xin anh đừng của Đông Nhi (sáng tác Đỗ Hiếu) sẽ được làm mới bởi nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng - Giám đốc âm nhạc của chuỗi live show Làn sóng xanh next step. Chương trình còn là nơi trình diễn các ca khúc đề cử hoặc bài hit đang nằm trong bảng xếp hạng Làn sóng xanh với những phần dàn dựng đặc sắc, sẽ được live stream trên trang www.vivo.vn và trực tiếp trên sóng FM99.9Mhz.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.