Xuân Lan lần đầu trải lòng về việc yêu nhầm người đồng tính suốt 7 năm

07/10/2017 09:31 GMT+7

Từ lâu, trong showbiz vẫn râm ran tin đồn Xuân Lan từng yêu người đồng tính. Lần đầu tiên, nữ siêu mẫu trải lòng về những vết cắt đau đớn của mình trong Sau ánh hào quang .

Là khách mời trong tập 2 Sau ánh hào quang phát sóng tối 9.10, Xuân Lan lần đầu chia sẻ về những người đã đi qua đời mình trong đó có cả mối tình đầu tiên cũng là mối tình gây ồn ào trong giới showbiz. Xuân Lan thừa nhận bước vào tuổi mới lớn, chị từng "trúng tiếng sét ái tình" của một nam ca sĩ từng được mệnh danh là ''Ricky Martin Việt Nam'' khi một lần ngồi dưới nghe anh hát tặng câu hát Tình yêu là vết dao đâm vào tim.
Lao vào tình yêu như con thiêu thân, Xuân Lan bất chấp các đồng nghiệp khuyến cáo rằng anh ta là người đồng tính. Chị "dở khóc dở cười" tiết lộ: "Yêu nhau 7 năm nhưng chúng tôi nắm tay được 2 lần, hôn má 2 lần". Trong tâm tưởng của Xuân Lan lúc ấy, “đồng tính là những người ăn mặc lòe loẹt, trang điểm giống con gái và hay đi hát ở đám ma" và tình yêu thì phải trong sáng, không có những đụng chạm xác thịt.
Mãi cho đến khi vô tình nhìn thấy một tạp chí dành cho người đồng tính được bày bán công khai ở Pháp, Xuân Lan cảm thấy cả thế giới như sụp đổ khi những thông tin trong đó đã phá vỡ mọi giới hạn hiểu biết, niềm tin và cả những điều cô luôn cố sức bảo vệ cho người tình đồng tính.
Quá sốc, Xuân Lan đã vùi mình trong khách sạn khóc ba ngày ba đêm. Tuy nhiên, tình yêu của cô vẫn không thể dừng lại. Nữ người mẫu mới nổi thời ấy làm đủ mọi cách để ''chữa'' cho người yêu. Xuân Lan tiết lộ trong thời gian đầu, chàng ca sĩ đã có những cử chỉ quan tâm, dẫn cô đi chơi vào ngày lễ tình nhân và khiến cô cảm thấy mình đang được yêu. Tuy nhiên, mối tình éo le cũng đi đến hồi kết khi Xuân Lan bị người mình yêu tố chơi ngải khiến anh không thể vụt sáng thành sao. Thế nhưng, những nỗi đau vẫn chưa buông tha cô khi cha của đứa con mà cô mang trong bụng lập tức tuyên bố chia tay khi biết cô mang thai...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.