Xuân Lan tuyên bố 'nhường ngôi' cho Lê Thúy và Thùy Trang

26/10/2016 19:37 GMT+7

(iHay) Trước ê-kíp và nhiều chân dài, nữ siêu mẫu Xuân Lan đã có phút trải lòng xúc động khi quyết định “nhường ngôi” cho hai đàn em Thùy Trang và Lê Thúy.

(iHay) Sau nhiều năm làm “bà trùm” catwalk, Xuân Lan tuyên bố “nhường ngôi” cho Lê Thúy và Thùy Trang trong buổi casting cho Tuần lễ nhà thiết kế thời trang Việt Nam Thu - Đông 2016.

Trước ê-kíp và nhiều chân dài, nữ siêu mẫu Xuân Lan đã có phút trải lòng xúc động khi quyết định “nhường ngôi” cho hai đàn em
Buổi casting chính thức của Tuần lễ nhà thiết kế thời trang Việt Nam Thu - Đông 2016 đã diễn ra vào sáng 26.10 tại Học viện thời trang CA3. Nhân sự kiện lần này, siêu mẫu Xuân Lan đã tuyên bố “nhường ngôi” cho hai đàn em Lê Thúy và Thùy Trang.
Trước ê-kíp và nhiều chân dài như Nguyễn Hợp, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Kim Phương,... nữ siêu mẫu Xuân Lan đã có phút trải lòng xúc động khi quyết định “nhường ngôi” cho hai đàn em Thùy Trang và Lê Thúy.
Theo lời cô, Thùy Trang và Lê Thúy sẽ hỗ trợ đàn mình trong việc tuyển chọn, hướng dẫn các người mẫu trẻ và đặc biệt là "truyền lửa" cho họ trong sự kiện thời trang sắp tới. “Hôm nay Xuân Lan quyết định mời Lê Thúy và Thùy Trang bước lên phía trên này ngồi cùng vị trí với mình vì những thành tích cả hai đã đạt được trên sàn runway trong và ngoài nước. Lan hi vọng thời gian tới hai bạn sẽ bước lên một vị trí mới, giúp đỡ, truyền lửa cho các model mới khởi nghiệp. Thay vào đó Xuân Lan sẽ tập trung toàn lực để mang nhiều hơn nữa các sự kiện thời trang khác đến với làng mốt Việt”, cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model bày tỏ.
Xuân Lan giao trọng trách truyền lửa lớp người mẫu trẻ cho Lê Thúy
Là người có nhiều năm làm việc trong ngành thời trang Việt, hiểu được niềm đam mê của nhiều bạn trẻ, nên trong các show diễn gần đây, Xuân Lan đều tạo cơ hội cho những chân dài mới bước vào nghề. Vậy nên buổi casting, nhiều gương mặt mới toanh vẫn được lựa chọn. Ngay sau khi mọi người ra về, Xuân Lan còn dành thời gian ở lại để tập catwalk và chia sẻ những lời góp ý cho những model trẻ này­.
Năm nay Tuần lễ nhà thiết kế thời trang Việt Nam Thu - Đông 2016 sẽ giới thiệu đến khách mời 11 bộ sưu tập của Kelly Bùi, Lê Hà, Li Lam, Trần Thị Thanh Nga, Hà Linh Thư, Chad Nguyễn, Trương Thanh Long, Huy Trần, Võ Công Khanh, Hoàng Ngân, Hà Trương, Lek Chi, Cashew, Maschio, Xita. Chương trình được diễn ra từ ngày 25.11 đến 27.11 tại TP.HCM.
Toàn Minh
Ảnh: Nghĩa Ngô
>> Hồ Ngọc Hà, Isaac mệt lừ vì 'Diamond show' của Đàm Vĩnh Hưng
>> Vắng Hồ Ngọc Hà, Phí Phương Anh vẫn tự tin catwalk Elle Fashion
>> Vũ Cát Tường đưa học trò 'The Voice Kids' lên sàn catwalk

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.