Xuân Lan giới thiệu quỹ từ thiện của Hoa hậu Quý bà châu Á

28/08/2016 12:49 GMT+7

Tối 27.8, tại TP.HCM, Hoa hậu Quý bà Kim Nguyễn đã công bố dự án thiện nguyện mà cô thực hiện trong thời gian tới.

Theo đó, cựu người mẫu sẽ kêu gọi sự hỗ trợ cho bạn thân là Hoa hậu Quý bà châu Á 2016 Kim Nguyễn giới thiệu quỹ từ thiện dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Kim Nguyễn dự kiến sẽ dùng tiền đầu tư vào các chiến dịch phát triển toàn diện cho trẻ em Việt Nam, nhất là việc bảo vệ quyền hợp pháp của các em cùng việc giúp đỡ những trẻ em nghèo bị bệnh nan y.
Người mẫu Xuân Lan và nữ doanh nhân Kim Nguyễn
Hoa hậu Quý bà châu Á Kim Nguyễn đang là đại sứ cho một chiến dịch bảo vệ quyền trẻ em ở Việt Nam và cũng được biết đến với nhiều hoạt động thiện nguyện trước đây. Cô từng bỏ ra hơn 400 triệu đồng để mua chiếc xe máy trong chương trình gây quỹ từ thiện Vết sẹo cuộc đời của Ngô Thanh Vân. Ngoài ra, Kim Nguyễn còn đứng ra tài trợ cho việc xây dựng các chiếc cầu bê tông tại tỉnh Hậu Giang, TP.CầnThơ. Tổng chi phí xây cầu là 300 triệu đồng, sau khi vận động người dân địa phương đóng góp số tiền khoảng 50 triệu đồng, số kinh phí còn lại Kim Nguyễn tài trợ toàn bộ.
Chia sẻ tại sự kiện ra mắt quỹ từ thiện của mình, Hoa hậu Quý bà châu Á 2016 cho biết bản thân luôn thấy cần có trách nhiệm với các hoạt động xã hội: "Không chỉ với cương vị hoa hậu quý bà, tôi còn là người Việt Nam, dân tộc luôn được biết đến với tinh thần lá lành đùm lá rách. Chính vì vậy khi nghe Xuân Lan gợi ý, tôi đã đồng ý tham gia đầu tư vào quỹ từ thiện này ngay".
Đồng hành cùng các người đẹp trong sự kiện này còn có người mẫu Thương Trần, Xuân Thảo, Ngọc Thảo, Đông Hạ, Thu Vân, Ngân Anh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.