Xuất hiện bản sao Hoài Linh trong 'Cười xuyên Việt'

24/06/2017 10:16 GMT+7

Vóc dáng nhỏ nhắn cùng lối diễn duyên dáng, thí sinh Hồng Thanh được danh hài Vân Sơn, Việt Hương nhận xét là quá giống nghệ sĩ Hoài Linh và nhận được hai điểm 10 tuyệt đối trong Cười xuyên Việt phát sóng tối 23.6.

Trong tập 5 với chủ đề Nóng, thí sinh Hồng Thanh, với sự cố vấn của Khả Như, vào vai "ông vú" cùng cô chủ nhỏ (bạn diễn Ngọc Hoa) đi lạc trên sa mạc trong tiểu phẩm mang tên Lạc. Cả hai gặp phải nhiều tính huống oái ăm và phải tìm mọi cách để về nhà. Sau nhiều biến cố, Hồng Thanh mới khai thật rằng đây chỉ là vở kịch được dựng ra để dạy cô chủ những bài học trong cuộc sống. Thông qua tiết mục, nam thí sinh cũng gửi gắm thông điệp phụ huynh nên dạy cách tự lập để các em không bị phụ thuộc, ỷ lại vào gia đình.
Điều đáng nói là ngay khi Hồng Thanh bước ra sân khấu, giám khảo Vân Sơn và Việt Hương đã thốt lên rằng anh quá giống nghệ sĩ hài Hoài Linh. Việt Hương nói vui: “Khi em vừa bước ra, chị nhớ tới "người chồng trên sân khấu" của chị, cũng ốm nhom như em vậy đó”. Song nữ danh hài cũng cho rằng Hồng Thanh không phải lo lắng vì cách diễn của anh rất riêng, hoàn toàn không bị ảnh hưởng quá nhiều từ nghệ sĩ Hoài Linh.
Tuy nhiên, giám khảo Vân Sơn cũng khuyên thí sinh này nên có những khoảng lặng để dưỡng sức và rèn luyện thêm từ tiếng nói đến hình thể để đi đường dài. Dù vậy, đây vẫn là tiết mục anh thích nhất từ khi ngồi ghế nóng chương trình này.
Hồng Thanh nhận được hai điểm 10 từ giám khảo
Vân Sơn và Việt Hương hào hứng với phần thi của nam thí sinh này
Dù chia sẻ rằng chưa hài lòng lắm với tiết mục của mình nhưng với kịch bản tốt, lối diễn duyên dáng từ ngôn ngữ đến hình thể mà không để bị “phô”, Hồng Thanh đã chinh phục hai vị giám khảo cùng khán giả tại trường quay để đem về hai điểm 10.
Như vậy, trong bốn thí sinh đầu tiên của bảng Tài Năng là Hồng Thanh, Phạm Hy, Phi Nguyễn và Lâm Thắng thì Hồng Thanh và Lâm Thắng đi tiếp vào vòng trong, Phi Nguyễn và Phạm Hy bị loại. Riêng Hồng Thanh là thí sinh duy nhất nhận được bốn điểm 10 từ ban giám khảo sau hai đêm thi, được đánh giá là gương mặt tiềm năng và hứa hẹn gây nhiều ấn tượng cho Cười xuyên Việt năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.