Yến Nhi khoe sắc trong trang phục truyền thống

22/06/2017 11:52 GMT+7

Trong bộ hình mới nhất trước chung kết, Á khôi Hoa khôi Áo dài Yến Nhi hé lộ các trang phục chính thức được người đẹp chọn lựa cho các phần thi ở cuộc thi Miss Asean Friendship 2017.

Trang phục dân tộc được đại diện Việt Nam chọn chính thức tham dự cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Asean mang hình ảnh đóa sen hồng nở rộ thể hiện nét văn hóa lâu đời gắn liền với hình ảnh phụ nữ Việt Nam.
Lựa chọn hình ảnh bông sen hồng làm chủ đề cho bộ trang phục truyền thống tham dự phần thi này, Yến Nhi bật mí cô có sự tư vấn của siêu mẫu Hà Anh, người thầy thân thiết của người đẹp.
Cận cảnh Trang phục dân tộc mà người đẹp Yến Nhi lựa chọn để dự thi Hoa hậu Hữu nghị Asean 
Nói về việc chuẩn bị cho một trong những phần thi quan trọng này, siêu mẫu Hà Anh cho biết: “Khi chuẩn bị đi thi, Nhi và Hà Anh đã cùng ngồi suy nghĩ ý tưởng rất nhiều, "đau đầu" nhất cho trang phục dân tộc bởi đây là cuộc thi sắc đẹp mang đậm tính văn hóa và hữu nghị thân thiết giữa các nước Asean vốn đã có nhiều mối liên hệ. Cuối cùng chị em chúng tôi chọn chủ đề bông hoa sen cũng bởi câu ca dao: Trong đầm gì đẹp bằng sen - Lá xanh bông trắng lại chen nhị vàng - Nhị vàng bông trắng lá xanh - Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”.
Trang phục này được thiết kể bởi Tuấn Hải với hoa sen được vẽ tay thủ công vô cùng tỉ mỉ. Bộ trang phục dù không có chi tiết thêu rồng, phượng, đính kết cườm và kim sa hào nhoáng nhưng để lại ấn tượng nhờ sự quen thuộc, mộc mạc.
Trong khi đó, trang phục bikini hay dạ hội do người đẹp lựa chọn lại thể hiện sự trẻ trung, quyến rũ ôm sát với phần ngực khoét sâu tôn số đo ba vòng, vốn là thế mạnh của người mẫu Yến Nhi.
Trang phục bikini được Yến Nhi chọn với những thiết kế trơn, đơn giản
Với các thiết kế này, cô tự tin thể hiện cá tính và thân hình nổi trội
Những chiếc đầm dạ hội được đính kết cườm, đá tạo nên độ sang trọng
Lựa chọn những trang phục tham dự các phần thi trình diễn quan trọng ở Hoa hậu Hữu nghị Asean lần này của Yến Nhi có sự tư vấn của siêu mẫu Hà Anh
Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 1.7 với sự tham gia của gần 30 người đẹp đến từ các nước Đông Nam Á với sự tuyển chọn kỹ lưỡng từ chính siêu mẫu Hà Anh cùng ê-kíp của chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.