Yến Trang khiến người thân lo lắng khi ép cân để đóng MV

18/09/2017 07:10 GMT+7

Để diện những bộ cánh ôm sát và lên hình thật đẹp, Yến Trang đã ép mình vào một chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Những người xung quanh không khỏi lo lắng cho sức khỏe của cô ca sĩ có thân hình nhỏ bé này.

Sau thành công của MV Buông với hình ảnh một nàng geisha Nhật Bản, Yến Trang tiếp tục khiến khán giả đứng ngồi không yên với một sản phẩm mới cùng vũ đạo bốc lửa. Cô chọn bài Quên từng thể hiện trong chương trình The Remix vừa qua nhưng làm mới lại theo phong cách dance practice.
Trong suốt 12 tiếng ghi hình MV cho ca khúc này, Yến Trang đã nhảy liên tục trong một phòng tập khá chật, không có quạt hay máy lạnh. Điều mà ê-kíp lo lắng nhất là sức khỏe của nữ ca sĩ. Là người cầu toàn, cựu thành viên nhóm Mây Trắng đã ép mình vào một chế độ ăn uống nghiêm ngặt để có thể lên hình thật đẹp. Tuy nhiên, do ép cân quá... hiệu quả nên chiếc quần cô chuẩn bị sẵn đến lúc mặc vào lại trở nên quá rộng khiến nữ ca sĩ nhiều lần suýt gặp sự cố trong những cảnh có vũ đạo sôi động.
Rất may là sau nửa ngày làm việc cật lực, Yến Trang cũng đã có cho mình những thước phim ưng ý. Người thân, bạn bè xung quanh cũng khuyên cô nên giữ sức khỏe của mình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định mình còn đủ sức để cống hiến cho khán giả. "Vì dance là thế mạnh của Trang nên Trang vẫn sẽ đi theo hình ảnh của một nghệ sĩ vừa hát hay vừa nhảy tốt trên sân khấu. Chỉ cần có chế độ tập luyện, sắp xếp, biên đạo hợp lý thì sẽ có những tiết mục hoàn hảo mà không cần quá lo lắng việc mất sức", nữ ca sĩ chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.