Yoo Jae Suk góp hơn 1 tỉ đồng giúp nạn nhân bão Chaba

08/10/2016 13:07 GMT+7

Ngôi sao của chương trình truyền hình ăn khách Running Man đã hào phóng chi ra 50.000 USD (hơn 1 tỉ đồng) để ủng hộ nạn nhân của cơn bão Chaba vừa tàn phá miền nam Hàn Quốc.

Không chỉ được biết tới là một người hài hước, vui vẻ trên các chương trình truyền hình ăn khách như Running Man, Infinity Challenge, một đồng nghiệp mẫu mực, không tai tiếng, Yoo Jae Suk còn được ca ngợi là một nghệ sĩ có trái tim nhân hậu khi thường xuyên làm từ thiện giúp đỡ những người khó khăn.
Mới đây, Ủy ban Cứu trợ thảm họa thiên nhiên Quốc gia vừa xác nhận thông tin MC Yoo Jae Suk đã quyên góp 50.000 USD để giúp đỡ những người vừa chịu thiệt hại do cơn bão lịch sử Chaba càn quét qua các tỉnh miền nam Hàn Quốc. Theo thông tin từ báo địa phương, cơn bão khủng khiếp này đã lấy đi sinh mạng ít nhất 5 người, làm mất tích 3 người, biến thành phố biển Busan chìm trong cảnh tượng ngập lụt, đổ nát kinh hoàng.
Sau khi tin tức được công bố, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và kính trọng việc làm nhân đạo và sự tốt bụng của "MC quốc dân" này.
‘MC quốc dân’ Yoo Jae Suk góp hơn 1 tỷ đồng giúp đỡ nạn nhân bão Chaba 1
Yoo Jae Suk trong một chuyến đi làm từ thiện Ảnh chụp màn hình Hallyu One
Tờ Allkpop cho biết, trong vòng một năm qua, Yoo Jae Suk đã làm từ thiện ít nhất 4 lần, đóng góp những nỗ lực khắc phục thảm họa thiên nhiên quốc gia. Anh cũng được biết tới là nhà tài trợ lâu dài cho những tổ chức vì người nghèo và những người có hoàn cảnh khó khăn.
Nói về khoản làm từ thiện, trong giới nghệ sĩ Hàn Quốc có lẽ không có ai qua được Yoo Jae Suk. Được xem là nghệ sĩ hào phóng và tốt bụng nhất làng giải trí, hằng năm Yoo Jae Suk tham gia các đoàn thiện nguyện mua than và vận chuyển cho người dân nghèo ở vùng quê và có nhiều đóng góp trong việc chăm sóc người cao tuổi chịu mất mát trong chiến tranh.
Không những vậy Yoo Jae Suk luôn trích ra một khoản từ thu nhập trong các chương trình của mình để sẵn sàng giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.