Zac Efron chia tay bạn gái sau gần 2 năm hẹn hò

27/04/2016 11:50 GMT+7

Nam diễn viên của High school musical Zac Efron và bạn gái người mẫu Sami Miro đã chính thức 'đường ai nấy đi' sau gần hai năm yêu đương, tờ US Weekly đưa tin.

Thông tin này ngay lập tức phủ kín các trang báo Mỹ. Sau khi chia tay, Zac Efron đã xóa tất cả ảnh của bạn gái cũ khỏi trang cá nhân, đồng thời ngừng kết bạn với cô trên mạng xã hội Instagram và cả Twitter.
Nam diễn viên 28 tuổi và cô người mẫu cùng tuổi bắt đầu hẹn hò từ tháng 10.2014. Vào thời điểm đó, Sami không được người hâm mộ Zac ủng hộ vì cho rằng nhan sắc của cô quá bình thường.
Thông tin cặp đôi chia tay khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi tình cảm của cả hai được cho là khá khăn khít khi cặp đôi rất chăm chỉ đăng ảnh tình cảm trên trang cá nhân, dành cho nhau những lời lẽ ngọt ngào và thường xuyên đi du lịch chung. Cặp đôi cũng từng tới thăm Việt Nam vào tháng 11 năm ngoái.
Gần đây dù bận rộn trên phim trường Baywatch ở bang Georgia, Mỹ, nam diễn viên vẫn danh thời gian cuối tuần về thăm người yêu. Tuy nhiên, tại lễ hội âm nhạc Coachella ở California vừa qua, Sami Miro lại tham dự “lẻ bóng” mà không có Zac bên cạnh.
Một số nguồn tin tiết lộ, nguyên nhân khiến cặp đôi chia tay là vì lịch trình của Zac quá bận rộn và tình cảm của cả hai cũng ngày một nhạt dần đi. Bên cạnh đó, cũng có một số thông tin cho rằng Sami Miro đã có tình mới.
Trước khi đến với Sami Miro, Zac Efron từng hẹn hò với nữ diễn viên Fast l&Furious Michelle Rodriguez hơn anh tận 10 tuổi và có mối tình lâu năm với người đẹp Vanessa Hudgens, bạn diễn của anh trong High school musical. Cặp đôi chia tay vào năm 2010 sau khi yêu nhau được 5 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.