Zayn Malik và Gigi Hadid đang mai mối cho Taylor Swift?

14/09/2016 19:17 GMT+7

Hollywood Life cho biết cặp đôi Zayn Malik và Gigi Hadid đang cố gắng giúp Taylor Swift tìm kiếm bạn trai mới sau khi nữ ca sĩ chia tay nam diễn viên Tom Hiddleston.

Zayn Malik và Gigi Hadid đang mai mối cho Taylor Swift 1
Zayn Malik và Gigi Hadid đang cố gắng mai mối cho Taylor Swift Ảnh: Chụp màn hình Mirror
Theo Hollywood Life, có vẻ như Gigi Hadid và Zayn Malik đang hợp lực giúp Taylor Swift vượt qua chuyện chia tay với Tom Hiddleston, bằng cách cùng chung tay "săn tìm" cho cô bạn một người đàn ông mới. Tuy nhiên, nữ ca sĩ 26 tuổi vẫn chưa chuẩn bị tinh thần để hẹn hò lần nữa.
Nguồn tin độc quyền của Hollywood Life chia sẻ: “Gigi Hadid và Zayn Malik muốn mai mối cho Taylor với một trong những bạn bè của họ, nhưng cô ấy lại không mảy may quan tâm”.
Nhiều người “đoán già đoán non” rằng Taylor Swift có lẽ đang còn vấn vương nam tài tử người Anh. Đôi tình nhân ca sĩ - diễn viên “đường ai nấy đi” chỉ sau 3 tháng mặn nồng, quả là tình nhanh đến rồi cũng nhanh đi.
Taylor Swift thường chuyển cảm xúc tan vỡ vào âm nhạc của mình. Điều này làm cộng đồng yêu nhạc đưa ra rất nhiều đồn đoán. Phần lớn đều háo hức xem hình tượng “Loki” trong các bài hát sắp tới của Taylor Swift sẽ như thế nào, tệ bạc như Harry Styles và Joe Jonas hay tỏa sáng ngời ngời như nam thần giống Taylor Lautner. Không ít fan của Tom Hiddleston đang lo lắng “sốt vó”. Đương nhiên là chẳng ai muốn thần tượng của mình “được” điểm mặt gọi tên trong các sản phẩm âm nhạc của Taylor Swift. Vì những người truyền cảm hứng sáng tác của cô nàng một là cực kỳ xấu xa, hai là siêu tốt đẹp và từ trước đến nay số lượng người tốt chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.