U60 lắp camera từ nhà ra ngõ để bán ma túy

09/01/2018 18:34 GMT+7

Bùi Văn Hưng (56 tuổi, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng) biến nhà riêng thành điểm bán ma túy với nhiều lớp cửa khóa và camera giám sát từ nhà ra ngõ.

Ngày 9.1, Phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy (PC47) Công an thành phố Hải Phòng, cho biết đơn vị này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Bùi Văn Hưng (56 tuổi, ngụ xóm 8, thôn Trịnh Xá, xã Thiên Hương, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng) về tội tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy và điều tra mở rộng án.
Bị can Bùi Văn Hưng có tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy. Sau khi ra tù, Hưng không tu chí để trở thành người lương thiện mà ngựa quen đường cũ. Để đối phó với cơ quan chức năng, Hưng lắp camera từ đầu ngõ vào trong nhà. Những chiếc camera Hưng sử dựng có độ phân giải cao, góc rộng được che đậy, ngụy trang bởi các vật dụng khác nên người ngoài khó phát hiện được. Trong nhà, Hưng để màn hình ngay cạnh giường để có thể quan sát bên ngoài bất cứ lúc nào.
Từ ngoài vào nhà Hưng phải đi qua nhiều lần cổng và cửa khóa. Hưng còn mở thêm một cửa sổ giáp với ao cá để sẵn sàng phi tang ma túy khi bị phát hiện. Hưng chia ma túy thành nhiều gói nhỏ, giấu ở nhiều chỗ khác nhau trong và xung quanh nhà. Hưng chỉ bán ma túy cho khách quen, qua một lỗ cạnh cửa ra vào.
Hưng còn mua một khẩu súng ngắn để ra oai với các đối thủ cạnh tranh, cũng như dọa nạt những người có ý định tố giác hành vi phạm tội của y.
Sáng 6.1, lực lượng của PC47 đã ập vào bắt quả tang Hưng về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy và thu giữ 16,26 gam heroin và 2,82 gam ma túy tổng hợp loại methamphetamine, 1 súng ngắn, 3 viên đạn, cùng nhiều tang vật liên quan khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.