Đột ngột chuyển làn, Toyota Camry gây tai nạn với xe mô tô

24/05/2017 15:00 GMT+7

Mặc cho người điều khiển mô tô bị mắc kẹt trên nóc xe, tài xế lái chiếc Toyota Camry vẫn cho xe di chuyển trên xa lộ, sau khi đột ngột chuyển làn đường dẫn đến vụ va chạm với mô tô đi phía sau.

Vụ tai nạn xảy ra trên một xa lộ ở ngoại ô nước Mỹ. Camera hành trình gắn trên mũ bảo hiểm của người điều khiển mô tô đã ghi lại toàn bộ vụ việc.
Video: Toyota Camry bất ngờ chuyển làn đường gây tai nạn với xe mô tô - Nguồn: Carscoop
Theo đó, khi đang lưu thông trên xa lộ, tài xế lái chiếc Toyota Camry bất ngờ chuyển sang làn đường bên trái mà không quan sát cũng như bật đèn tín hiệu, khiến người điều khiển mô tô phía sau không kịp phản ứng và đâm vào phần đuôi chiếc Camry. Cú đâm mạnh khiến người điều khiển mô tô văng lên phần cửa cốp sau của Toyota Camry. Tuy nhiên, thay vì lập tức dừng xe để giải quyết vụ việc, tài xế lái chiếc Toyota Camry tiếp tục cho xe di chuyển. Hành động này, khiến người đàn ông mắc kẹt trên nóc xe Camry tỏ ra tức giận và đấm mạnh vào kính hậu xe.
Được biết, sau khi di chuyển vài trăm mét, chiếc Toyota Camry đã dừng lại. Tài xế điều khiển chiếc xe này xuất hiện để giải quyết vụ va chạm. Người lái mô tô may mắn khi không gặp phải chấn thương nào nghiêm trọng sau vụ va chạm và bị kẹt trên nóc xe Camry. Camera ghi lại hiện trường cho thấy, có vẻ như tài xế lái chiếc Toyota Camry đã sử dụng điện thoại khi đang lái xe và không tập trung quan sát khi cho xe chuyển làn đường dẫn đến vụ tai nạn.
Chiếc Harley-Davidson trượt trên đường sau cú va chạm mạnh
Vụ việc không gây thiệt hại về người, tuy nhiên chiếc mô tô gán mác Harley-Davidson hư hỏng nặng sau cú va chạm và trượt dài trên đường, trong khi chiếc Toyota Camry bị trầy xước và móp phần cản sau. Vụ tai nạn một lần nữa cảnh báo ý thức của người điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông. Việc sử dụng điện thoại di động, đồng thời không quan sát trong các tình huống chuyển làn đường của người điều khiển ô tô rất dễ gây nên những tai nạn cho các phương tiện lưu thông trên đường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.