MTI G6, em song sinh của Lamborghini Aventador SV trên mặt nước

27/06/2017 12:45 GMT+7

Siêu du thuyền trông như 1 giọt nước với siêu xe hiệu suất cao Lamborghini Aventador SV không chỉ mạnh mẽ mà còn có giá lên tới hơn 2,2 triệu USD.

Nếu bạn là một triệu phú đã trót yêu Lamborghini Aventador SV màu xanh cốm thì hẳn không thể bỏ qua người em song sinh của siêu xe này nhưng được sinh ra trên mặt nước. Lấy ý tưởng từ siêu xe Ý, chiếc MTI G6 sở hữu màu xanh cốm tương đồng trên khắp phần vỏ nhấn nhá bằng những đường màu đen độc đáo. Nó cũng sở hữu cụm đèn pha, đèn hậu y hết bản chính hay những chi tiết như cánh gió, khe gió cũng được bê nguyên từ Aventador SV phiên bản đặc biệt.

MTI G6 - hung thần tốc độ trên mặt nước

Phần khoang lái của MTI G6 cũng tương tự siêu xe của Lamborghini từ vô lăng ghế ngồi hay da Alcantara bọc bên ngoài với một số chi tiết làm từ sợi carbon. Có lẽ khác biệt lớn nhất nằm ở chiều dài lên tới 15,85 mét và 4 bánh xe hoàn toàn biến mất. Động cơ của MTI G6 cũng có 12 xi lanh nhưng công suất lên tới 1.350 mã lực khi sử dụng xăng RON 98 và có thể đạt 1.550 mã lực khi nạp nhiên liệu đua 112 AKI. Sức mạnh này đủ để đẩy MTI G6 lướt băng băng trên mặt nước ở tốc độ 290 km/giờ.

Video: MTI G6 đua cùng siêu xe Aventador SV

Được biết, phải mất 2 năm và 2,35 triệu USD đầu tư, MRI G6 mới được ra đời. Nó dự kiến được bán ra với giá ngót ngét 2,2 triệu USD. Trên thực tế, với thiết kế và trang bị, MTI G6 khó được xếp vào hạng du thuyền, nó giống như một siêu xe trên mặt nước nhằm đáp ứng các tín đồ tốc độ hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.