Quay đầu giữa cầu hẹp, nữ tài xế thách thức người đi đường

16/03/2018 17:40 GMT+7

Không chỉ bất ngờ lùi xe quay đầu giữa cầu hẹp đông phương tiện qua lại, nữ tài xế lái xe Toyota còn ngang nhiên trỉ trích, tỏ thái độ thách thức người đi đường gây bức xúc trong cộng đồng.

Mới đây thành viên Nhật Minh Vũ trên nhóm Otofun (Facebook) vừa đăng tải một clip quay lại từ camera hành trình trên xe hơi cho thấy một phụ nữ lái chiếc Toyota Corolla Altis quay đầu ngay giữa cầu hẹp còn lớn tiếng mắng người đi đường. Theo ghi nhận vụ việc xảy ra vào 8 giờ 15 phút sáng 16.3 tại cầu Cót đoạn giao với đường Láng (Hà Nội).

Video: Nữ tài xế ngang nhiên quay đầu xe giữa cầu hẹp và thách thức người đi đường

Theo hình ảnh từ clip sau khi bất ngờ đánh lái sang trái và lùi xe để quay đầu giữa cầu hẹp đông người qua lại nữ tài xế lái xe Toyota đã va chạm với người đi xe máy chở hàng phía sau buộc người này phải đập tay vào đuôi xe cảnh báo. Tuy nhiên, thay vì xin lỗi người lái xe máy, nữ tài xế lại bước xuống xe với thái độ bực tức có lời nói và hành động khiếm nhã, thách thức.

Hành động này của nữ tài xế không chỉ gây bức xúc không nhỏ với người đi đường tại thời điểm đó mà cả những thành viên của group Otofun trên Facebook. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.